Đầu tư Phát triển bền vững
Giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc gây quỹ ủng hộ công tác xã hội
Khánh Linh - 24/04/2021 17:16
Giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc năm 2021 – Tranh Cup T99 - Gây quỹ ủng hộ công tác xã hội thu hút 144 golfer doanh nhân trẻ cả nước.
 Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động được số tiền 4 tỷ đồng cho hoạt động từ thiện của Hội năm 2021

Đây là giải đấu được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức hàng năm với mục đích kêu gọi các doanh  nhân, các nhà tài trợ tham gia ủng hộ kinh phí để Hội triển khai các hoạt động từ thiện – xã hội.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại giữa các doanh nhân trẻ - những người yêu thích môn thể thao golf.

Trong chương trình Giải Golf Doanh nhân trẻ toàn quốc năm 2021, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động được số tiền 4 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện của Hội trong năm 2021. Ngay trong Lễ trao giải, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trích ra 1 tỷ đồng để xây tặng 20 căn nhà tình nghĩa cho tỉnh Hòa Bình.

Năm nay, Giải được tổ chức tại Sân golf Hilltop Valley Golf Club, tỉnh Hòa Bình, với cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn. Ngoài các giải thưởng như Best Gross, Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C, Nữ và các giải kỹ thuật..., các golfer tham dự giải năm nay còn có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO đầy hấp dẫn có giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Trao Giải nhất bảng A cho Golfer Đặng Hồng Anh.

Kết quả, Golfer Đỗ Duy Liên đã dành giải Best Gross; nhất bảng A Golfer Đặng Hồng Anh; Nhất bảng B: Golfer Kiều Văn Cường, Nhất bảng C: Golfer Nguyễn Hòa Bình, Nhất bảng Nữ: Golfer Lê Chúc An.

Tin liên quan
Tin khác