Dự án - quy hoạch
Giải mã mô hình bất động sản thu hút giới siêu giàu thế giới và Việt Nam
Như Loan - 27/01/2022 10:25
Tính biệt lập, tối đa trải nghiệm thượng lưu cùng vị thế vô song là những yếu tố đắt giá của bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đang được giới siêu giàu săn đón

“Y phục xứng kỳ đức” người giàu kén chọn bất động sản nghỉ dưỡng

Bên cạnh đồng hồ xa xỉ, xe hơi ngoại nhập, bất động sản cũng được giới nhà giàu tìm kiếm và sưu tập. Khảo sát của Knight Frank năm 2021 cho thấy, trong danh sách đầu tư rót tiền của giới siêu giàu, bất động sản chiếm tỷ lệ cao nhất với 27%, theo sau là cổ phiếu, trái phiếu, tiền ảo, vàng, đá quý…

Tuy nhiên, tiêu chuẩn chọn mua bất động sản nghỉ dưỡng của nhóm khách hàng này có sự phân hóa rõ ràng. Những sản phẩm định hình phong cách cá nhân, tôn được vị thế của gia chủ cũng như mang tới không gian nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế thường được ưu tiên lựa chọn. Trên thế giới, những biệt thự nghỉ dưỡng, tư dinh sang trọng của giới siêu giàu thường nằm khuất trên những dãy núi, hay nằm sát ôm trọn cảnh biển, thậm chí là tách biệt tại một hòn đảo riêng tư. Điểm chung của những bất động sản này ngoài ở vị trí đắc địa, biệt lập còn nằm ở thiết kế khác biệt, lấy cảm hứng từ những vùng đất trứ danh, hay tôn trọng nét đẹp tự nhiên, tất cả đều hướng tới trải nghiệm ấn tượng và dành riêng cho khách hàng.

Điển hình như quần đảo Hawaii, sự lựa chọn hàng đầu của giới giàu và siêu giàu trên thế giới. Quần đảo Maldives - thiên đường du lịch biển đảo của châu Á; Đảo Santorini - hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở miền nam biển Aegea... Cùng nhiều bất động sản nghỉ dưỡng biển khác luôn là điểm đến đắt đỏ nhất hành tinh và trở thành khát khao của giới thượng lưu.

Tại Việt Nam, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và đặc biệt là biệt thự biển thường tập trung tại những điểm có địa thế hài hòa, được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài, đẹp. Đại diện một đơn vị chuyên phân phối biệt thự nghỉ dưỡng biển phía Nam cho biết, tại đơn vị này những sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng biển gắn liền với nhóm khách hàng rất sành thị trường, thường lựa chọn sản phẩm có thiết kế độc lạ, vị trí biệt lập, được vận hành quản lý bởi những thương hiệu lớn, uy tín và đặc biệt là phải có pháp lý rõ ràng. Riêng năm 2020, 2021 lượng quan tâm của khách hàng với loại hình này ngày càng lớn, do họ đặc biệt lưu tâm đề sức khỏe, sự an toàn ở thời điểm dịch bệnh…

Bãi Dài – “Điểm hẹn thượng lưu”

Được National Geographic bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Bãi Dài – Cam Ranh có nhiều điều kiện để trở thành “thủ phủ resort mới tại miền Trung” khi cách thành phố Nha Trang khoảng 25 km và cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 10 km. Nơi đây sở hữu bãi biển đẹp, nước biển trong xanh, ít mưa bão thích hợp để du lịch khám phá, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, nơi đây còn có đường biển tạo thành hình vòng cung, giúp tầm nhìn của du khách trở nên thoáng đãng, bắt mắt và cuốn hút.

Bài Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

Nhiều năm gần đây, Bãi Dài được định hướng phát triển trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của miền Trung. "Điểm hẹn thượng lưu" - Bãi Dài thu hút hơn 40 dự án nghỉ dưỡng cao cấp được quy hoạch chỉnh chu, quy tụ những tên tuổi quản lý vận hành danh tiếng thế giới như The Ascott Limited, Movenpick, Accor, Sailing Club...

Một trong số đó, dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts là khu nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Central Capital. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được khách hàng quan tâm bởi đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, sở hữu vị trí trung tâm Bãi Dài và đặc biệt là thiết kế nổi bật, tựa như một “Hy Lạp thu nhỏ” với đầy đủ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp lấy cảm tác từ vùng đất của các vị thần.

Định vị cao cấp của Cam Ranh Bay Hotels & Resorts cũng được điểm rõ khi dự án có 2 đơn vị quản lý, 3 thương hiệu quốc tế vận hành. Trong đó, Salling Club Leisure Group sẽ vận hành khu biệt thự và siêu biệt thự biển. The Ascott Limited sẽ điều hành khối căn hộ du lịch và khách sạn.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được quy hoạch trên tổng diện tích 130.000 m2 với quy mô 693 căn hộ du lịch và 175 căn biệt thự.

Tại dự án, khu biệt thự Santorini tạo điểm nhấn với tầm nhìn đắt giá ôm trọn biển xanh, hồ bơi riêng tư, cùng sự bài trí tinh tế mang tới cảm giác thư thái, dễ chịu cho du khách.

Đại diện Central Capital cho biết: Tầm nhìn bao trọn biển xanh, hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp cùng pháp lý hoàn thiện với sổ đỏ lâu dài là yếu tố làm nên giá trị vượt trội của Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Các sản phẩm bất động sản tại đây chắc chắn sẽ ghi dấu ấn về sự đẳng cấp khác biệt dành cho những chủ nhân danh giá.

“Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị tài sản, sở hữu ngay biệt thự đẳng cấp, số tiền còn lại sẽ được hỗ trợ từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất 0% trong 24 tháng” Đại diện Central Capital cho biết thêm.

Tin liên quan
Tin khác