Doanh nghiệp
Gian hàng Hoá chất xây dựng GPS Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023
P.V - 29/11/2023 16:21
Sáng ngày 29/11/2023, tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia (Nam Từ Liêm, Hà Nội), đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023, thu hút sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến từ nhiều quốc gia tham dự. Sau lễ khai mạc, GPS Việt Nam vinh dự chào đón các vị khách mời tới tham quan và trải nghiệm.
TIN LIÊN QUAN
Gian hàng Hoá chất xây dựng GPS Việt Nam tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023

Sản phẩm ưu việt – Mang thương hiệu Việt

Với ước mong khi thành lập thương hiệu chống thấm thuần Việt, những người sáng lập luôn tin tưởng thương hiệu GPS® sẽ có dáng dấp và phẩm chất của một thương hiệu chống thấm hàng đầu Việt Nam.

Đến nay qua chặng đường gần 15 năm phát triển, với phương châm định hướng khách hàng làm trung tâm, liên tục đổi mới, hữu xạ tự nhiên hương, thương hiệu GPS® đã định hình, định vị và khẳng định sự tiên phong trong sản xuất các dòng sản phẩm hóa chất xây dựng ưu việt, đáp ứng mọi yêu cầu của các Chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Các dòng sản phẩm nổi bật trong phòng trưng bày của GPS Việt Nam bao gồm: Các gốc Chống thấm hiện đang được ưa chuộng nhất (gốc xi măng polymer, gốc acrylic, gốc bitum cải tiến, gốc polyurethane, màng hdpe, tpo, pvc...); các sản phẩm về Vữa/keo (vữa rót, vữa tự san, vữa dán gạch, vữa terrazzo, skimcoat, vữa sửa chữa...); các sản phẩm về hoàn thiện sàn công nghiệp (Hardener dạng bột các gốc thạch anh, gốc kim loại, gốc Corundum, gốc Ferrosilicon; Hardener dạng Liquid gốc Sodium, Lithium; các loại sơn Epoxy)...

Giải pháp toàn diện - Ứng dụng hiệu quả

Thực tế để đạt được hiệu quả cao nhất trong công tác chống thấm, sử dụng sản phẩm hóa chất xây dựng thì cần phải có sự phối hợp của tất cả các bên liên quan từ Tư vấn thiết kế là đơn vị đưa ra các giải pháp từ kết cấu tới chống thấm sao cho hữu hiệu, đến Tổng thầu là đơn vị thực hiện chuyên nghiệp và Tư vấn giám sát là đơn vị giám sát các bên phải làm đúng quy trình, định mức đưa ra. GPS Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành với tất cả các bên để đưa ra giải pháp tối ưu cho Quý khách hàng về công nghệ, chất lượng, giá thành và tiến độ.

GPS Việt Nam tự hào là thương hiệu Việt đã mang lại sự cạnh tranh và giá trị thực cho thị trường. Trải qua thời kì khó khăn chung của nền kinh tế và sự trải nghiệm thực tế, người tiêu dùng đã có những lựa chọn thông minh, chuẩn xác cho các mục đích và chi phí đầu tư của mình. GPS Việt Nam luôn biết ơn chân thành các Quý đối tác đã tin tưởng và chắp cánh cho những thương hiệu Việt được đồng hành và phát triển.

Một số dự án trọng điểm đã và đang sử dụng thương hiệu GPS® như các dự án Nhiệt điện (Vĩnh Tân 4, Duyên Hải 2, Sông Hậu 1, Thái Bình 1.2, Vân Phong 1, Quảng Trạch 1, Vũng Áng 2, Nhơn Trạch 3,4...); dự án Lọc hóa dầu (Nghi Sơn, Long Sơn); dự án nhà máy gang thép (Formosa Hà Tĩnh, Hòa Phát Dung Quất, Pomina); dự án cao tốc Bắc Nam; dự án Nhà máy Xi măng, dự án Điện gió, Dự án Thủy điện, Dự án Building cao tầng, dự án Sân bay...  

Luôn khát khao vươn xa hơn, phục vụ khách hàng được tốt hơn nữa, tập thể GPS Việt Nam nỗ lực lao động và học hỏi từng ngày để hoàn thiện bản thân mình. Hiện nay với hai nhà máy tại Hà Nội và Bình Dương, hệ thống máy móc tiên tiến, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ trẻ đầy nội lực, có sự tu dưỡng, GPS Việt Nam tin tưởng đáp ứng mọi yêu cầu của các công trình trải dài trên khắp đất nước Việt Nam tươi đẹp.

GPS Việt Nam luôn chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn và tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho đất nước. Mỗi đơn vị mua hàng hóa của Quý khách hàng đều góp phần trong những hành trình GPS Việt Nam mang yêu thương và biết ơn tới cộng đồng, GPS Việt Nam luôn biết ơn Quý khách hàng.

GPS Việt Nam luôn chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động thiện nguyện

 Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Website: www.gpsvietnam.com.vn

Hotline: 0962.598.999

Tin liên quan
Tin khác