Thông tin doanh nghiệp
Giật nắp, nghiêng chai, năm mới phát tài cùng Tuborg
Thuỷ Nguyễn - 08/12/2023 14:13
Tuborg tiếp tục gây ấn tượng với giới trẻ bằng tinh thần “nghiêng” về phía cuộc vui và thể hiện đẳng cấp “chơi phải tới” thông qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm, với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng.

Năm mới thêm vui khi “nghiêng chai hái lộc” cùng Tuborg

Chào đón mùa lễ hội cuối năm, thương hiệu bia Tuborg một lần nữa khiến người hâm mộ hào hứng khi mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt “Nghiêng chai hái lộc”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, chỉ cần nhanh tay “giật” nắp chai Tuborg hoặc Tuborg Ice bất kỳ, và đón chờ “thần tài” Tuborg gõ cửa nhà bạn.

Trong không khí nô nức dịp Tết đến xuân về, chương trình khuyến mãi của Tuborg thực sự là cơ hội không thể bỏ lỡ, vì có tới 3 giải đặc biệt trị giá lên đến 660 triệu đồng tiền mặt mỗi giải. Ngoài 3 giải đặc biệt, vẫn còn tới 1.880 giải nhất trị giá 1 triệu đồng mỗi giải cùng hàng triệu giải thưởng khác đang chờ đợi những khách hàng may mắn. Chương trình được diễn ra trên toàn quốc từ ngày 23/10/2023 đến hết ngày 31/03/2024.

Đón chào một mùa lễ hội đỉnh cao cùng cơ hội trúng lớn với Tuborg.

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay giật nắp chai Tuborg ngay hôm nay và tìm kiếm may mắn, tận hưởng niềm vui trong không khí lễ hội sôi động! Những buổi tụ tập cuối năm sẽ trở nên thú vị và hào hứng hơn rất nhiều không chỉ với hương vị bia tuyệt vời đến từ Đan Mạch, mà còn là cơ hội trúng những phần thưởng đáng mơ ước với mỗi nắp chai được giật mở.

Một năm 2023 ấn tượng của Tuborg với nhiều hoạt động “Nghiêng” độc đáo

Chương trình khuyến mãi "Nghiêng chai hái lộc - Giật nắp trúng thưởng 660 triệu đồng" là điểm nhấn quan trọng khép lại một năm đầy đáng nhớ của Tuborg với rất nhiều hoạt động dành riêng cho giới trẻ, phản ánh đúng tinh thần “Nghiêng chiều nào, Vui chiều đó” đặc trưng của thương hiệu bia Đan Mạch.

Theo đó, chuỗi tiệc “nghiêng” FUNTILT Party đã thực sự mang đến trải nghiệm mới lạ với phong cách thưởng thức bia đa giác quan hiện đại và độc đáo. Ngoài ra còn có Đại nhạc hội "Break The Ice" với khẩu hiệu “Băng qua mọi cuộc vui - Chơi phải tới” làm nên một màn ra mắt hoành tráng cho dòng sản phẩm mới Tuborg ICE.

Tuborg cũng là đối tác chính thức của nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế hàng đầu, bao gồm Ravolution Music Festival 2023 - lễ hội âm nhạc EDM đình đám quy tụ sự góp mặt của nhiều DJ danh tiếng, diễn ra tại khu đô thị Vạn Phúc vào ngày 03/12/2023, với vai trò "Nhà tài trợ bia độc quyền". Đồng thời, Tuborg cũng tiếp tục trở thành nhà tài trợ chiến lược và nhà bảo hộ cho Liên hoan âm nhạc Quốc tế Hò Dô - HOZO Super Fest 2023, với mong muốn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến các bạn trẻ Việt Nam, khám phá điều mới mẻ, tận hưởng những trải nghiệm bất ngờ.

Bên cạnh những sự kiện giải trí, Tuborg còn liên tục tung ra nhiều chương trình khuyến mãi xuyên suốt trong năm, mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng giá trị. Điển hình là chương trình "Nghiêng chai trúng lớn" (diễn ra từ 01/6 đến hết 31/12/2023) với cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ thượng lưu bậc nhất tại Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Địa Trung Hải, cùng với phần quà 3 lượng vàng. Ngay trong tuần đầu tiên khởi động, chương trình đã tìm thấy chủ nhân của giải thưởng đặc biệt với chiếc nắp được giật mở tại Quận 10, TP.HCM, khiến khách hàng càng thêm tin tưởng vào cơ hội may mắn do Tuborg mang lại.

Bạn nữ may mắn tại quận 10 (TP.HCM) đã giành giải đặc biệt trị giá đến 500 triệu đồng từ Tuborg.

Khép lại một năm đầy ấn tượng, Tuborg một lần nữa tung ra chương trình khuyến mãi “Nghiêng chai hái lộc - Giật nắp trúng thưởng 660 triệu đồng” như một lời tri ân đầy ý nghĩa gửi đến khách hàng. Hãy nhanh tay giật nắp chai Tuborg ngay hôm nay để có cơ hội đón tài lộc về nhà và tận hưởng một mùa Tết đầm ấm, trọn vẹn bên gia đình!

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng xem tại: https://khuyenmai-tuborg.com/nghiengchai-hailoc/

--------------------------------

* Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia. Hãy thưởng thức có trách nhiệm. 

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia. Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam đã giới thiệu nhãn hiệu bia quốc tế Tuborg tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu bia quốc tế được yêu chuộng của các bạn trẻ yêu thích khám phá và trải nghiệm.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, truy cập website: www.tuborg.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/
Tin liên quan
Tin khác