Thông tin doanh nghiệp
Hà Nam: Nhiều ngân hàng miễn phí dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong dịch Covid-19
Phương Liên - 25/11/2021 13:30
Nhiều giải pháp của các ngân hàng không chỉ góp phần hạn chế dịch bệnh Covid-19 lây lan ra cộng đồng mà còn giúp khách hàng thay đổi thói quen thanh toán không sử dụng tiền mặt.

Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, nhiều ngân hàng trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã thực hiện miễn, giảm các loại phí, đồng thời khuyến khích khách hàng giao dịch online.

Agribank Chi nhánh Hà Nam đã miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong cùng hệ thống và áp dụng trên tất cả các kênh thanh toán như tại quầy giao dịch, ATM, Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Bankplus.

Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Nam và Công ty Điện lực Hà Nam đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về thu hộ tiền điện qua tài khoản tiền gửi thanh toán, phát hành thẻ và cung cấp

Bên cạnh đó, các dịch vụ chuyển tiền ra ngoài hệ thống khách hàng cũng được miễn 100% phí khi khách hàng giao dịch qua các kênh ngân hàng điện tử (ATM, Agribank E-Mobile Banking...). Mới đây Chi nhánh tại Hà Nam tiếp tục hợp đồng ký kết với Công ty Điện lực Hà Nam đảm nhiệm việc thu hộ tiền điện hằng tháng cho khách hàng qua tài khoản, đồng thời cung cấp các loại dịch vụ tiện ích của ngân hàng.

Tại Vietinbank Hà Nam từ đầu năm 2021 đã triển khai các gói tài khoản: Smart, Basic, Plus, VietinBank iPay… Sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần đóng một mức phí trọn gói 15.000 đồng/tháng hoặc duy trì số dư trên tài khoản thanh toán từ 2 triệu đồng/tháng, các phí riêng lẻ của từng dịch vụ trong gói sẽ được miễn phí hoàn toàn. Việc giảm phí dịch vụ không chỉ tạo điều kiện hỗ trợ khách hàng mà tạo điều kiện giúp chủ thẻ giao dịch nhanh chóng, tiện ích và yên tâm sử dụng.

Agribank Chi nhánh Hà Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Điện lực tỉnh đảm nhiệm dịch vụ thu hộ tiền điện của khách hàng qua tài khoản

Còn với Vietcombank Hà Nam hiện có 4 gói tài khoản: VCB Eco, VCB Plus, VCB Pro, VCB Advanced cho khách hàng cá nhân cùng nhiều ưu đãi khi giao dịch trên VCB Digibank. Khashc hàng được miễn phí chuyển tiền, phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa, phí phát hành và duy trì tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế.

Cùng với đó, BIDV Hà Nam cũng miễn 100% các loại phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên BIDV SmartBanking, quản lý tài khoản, duy trì BIDV SmartBanking, phát hành thẻ ghi nợ nội địa, thông báo số dư tài khoản, trả nợ trước hạn, không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu. Các gói miễn, giảm phí khác theo từng thời kỳ và miễn 100% phí trả nợ trước hạn, giảm 40% phí bảo hiểm BIC Bình An; 30% phí bảo hiểm BIC Home Care.

Đồng thời, tập trung tuyên truyền đến khách hàng sử dụng thẻ doanh nghiệp (BIDV Visa Business) và các đối tượng sử dụng thẻ ATM thanh toán tiền điện, nước, tiền viện phí, tiền học qua BIDV. Khách hàng có thể chọn các kênh thanh toán trích nợ tự động tại quầy, ATM, QR pay- BIDV Smartbanking và chỉ cần mở tài khoản tại BIDV đăng ký thanh toán trích nợ tự động. Riêng thanh toán viện phí không dùng tiền mặt của BIDV thực hiện nhiều hình thức:  POS/Smart, POS online; QR Code/Barcode; thẻ y tế thông minh BIDV.

Việc miễn các phí dịch vụ, khuyến khích khách hàng giao dịch online trong mùa dịch mang hiệu quả rõ rệt, đồng thời giúp ngân hàng gia tăng các dịch vụ tiện ích, đảm bảo thanh toán an toàn, nhanh chóng, giảm thiểu chi phí rủi ro trong khâu giao dịch, nhất là đối với các tổ chức, cá nhân có khối lượng thanh toán lớn.

Tin liên quan
Tin khác