Điểm nóng
Hà Nội: Tên tội phạm cướp ngân hàng bất thành tại Sóc Sơn ra đầu thú
M.H - 27/04/2020 11:29
Chứng cứ và hình ảnh rõ nét do ngân hàng cung cấp đã giúp lực lượng điều tra nhanh chóng nhận diện, khoanh vùng và truy bắt tội phạm

Đêm ngày 25/4, tên tội phạm thực hiện vụ cướp bất thành tại chi nhánh Techcombank tại Sóc Sơn đã sa lưới pháp luật khi đang lẩn trốn tại Đông Triều, Quảng Ninh. Hình ảnh và băng ghi hình rõ nét mà ngân hàng cung cấp đã giúp đội điều tra nhanh chóng nhận diện tội phạm, phát lệnh truy nã và khoanh vùng nơi hắn lẩn trốn.

Dù tên tội phạm liều lĩnh và có thủ đoạn tinh vi, song, chỉ sau 5 ngày đêm công an hình sự liên tục phá án, siết chặt vòng vây tại nơi hắn lẩn trốn, tên này đã phải ra đầu thú. Phòng cảnh sát hình sự Hà Nội đã phối hợp cùng công an Quảng Ninh di lý tên cướp để thụ lý và xét xử theo đúng quy định của pháp luật. Đây là chiến công mới nhất của lực lượng công an nhân dân để bảo vệ an ninh cho người dân và cộng đồng.

Trước đó, tên tội phạm có vũ trang này đã âm mưu thực hiện vụ cướp tại chi nhánh Techcombank Sóc Sơn vào chiều ngày 20/4. Dù tên này manh động và hung hãn, song lực lượng an ninh và cán bộ ngân hàng Techcombank đã ngăn chặn thành công vụ cướp, đảm bảo an toàn về người và về tài sản của khách hàng và của ngân hàng.

Tin liên quan
Tin khác