Doanh nghiệp
Hai hãng luật Cornwalls và Verity Law chốt xong thương vụ M&A
Anh Hoa - 23/11/2021 10:56
Thương vụ M&A này sẽ cho ra mắt hãng luật mới tên Cornwalls Migration nhằm mục tiêu khai thác tiềm năng thị trường Việt Nam và Australia.

Mặc dù giá trị thương vụ M&A này không được tiết lộ, nhưng hai bên khẳng định việc chính thức trở thành đối tác chiến lược sau thương vụ sẽ  thúc đẩy các cơ hội phát triển nhân sự, cơ hội đầu tư và hợp tác kinh doanh của các nhà đầu tư hai nước.

Theo đó, Cornwalls Migration tiếp tục phát triển dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâu đời trong tư vấn đa ngành của Cornwalls và sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam của đội ngũ Verity Law. 

Cornwalls Migration sẽ phát triển các mảng tư vấn về di trú, đặc biệt là về đầu tư di trú - lĩnh vực Verity đang ở vị thế dẫn đầu tại Việt Nam lẫn khu vực.

Kể từ ngày đầu thành lập năm 2015, Verity Law đã dần hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, như: hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tài chính, kế toán, truyền thông tiếp thị, mua bán nhà đất và đầu tư, phát triển bất động sản... và trở thành hãng luật di trú hàng đầu tại Úc. 

Verity Law đã giúp cộng đồng doanh nhân và nhà đầu tư quốc tế khi cung cấp dịch vụ pháp lý đa dạng liên quan đến định cư, mở doanh nghiệp và đầu tư tại Australia.

Trong đó, Việt Nam là một thị trường quan trọng mà Verity Law hiểu rõ nhu cầu và xu hướng định cư đầu tư, nhờ đội ngũ luật sư và đối tác của mình tại Việt Nam. Kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ Verity Law sẽ tiếp tục được bổ sung bằng các lợi thế to lớn đến từ Cornwalls.

Sau khi hoàn thành thương vụ, Cornwalls Migration - Hãng luật mới ra đời này sẽ tiếp tục phát triển dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâu đời trong tư vấn đa ngành của Cornwalls và sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam của đội ngũ Verity Law

Trong khi đó, với 130 năm kinh nghiệm, Cornwalls phục vụ nhiều đối tượng khách hàng thuộc nhóm người có tài sản rất lớn trên thế giới.

Những năm qua, Cornwalls đã mở rộng lĩnh vực hoạt động ra khỏi mảng luật và đầu tư, xây dựng mối quan hệ sâu rộng với cộng đồng doanh nghiệp trên khắp thế giới. 

Cornwalls hiện sở hữu một công ty chuyên tư vấn giải pháp kinh doanh cho khối doanh nghiệp, trực tiếp quản lý các dự án quy mô toàn cầu với tổng giá trị giao dịch trên 1 tỷ USD. Tập đoàn cũng vận hành một công ty quản lý quỹ, một công ty cố vấn tài chính, kế toán, và một nền tảng cho vay tư nhân và quỹ thế chấp với giá trị lên đến 300 triệu USD.

Nằm trong kế hoạch xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho các nhà đầu tư toàn cầu, Verity Law tham gia vào chuỗi giá trị của Cornwalls như một đối tác, đồng thời đảm nhiệm mảng Luật Định cư, đặc biệt là tư vấn di trú định cư Úc theo diện kinh doanh đầu tư.

Levent Shevki, CEO của Cornwalls khẳng định, có sự tương đồng về tầm nhìn và sứ mệnh giữa Verity Law với Cornwalls trong việc tiếp tục phát triển các dịch vụ trọn vẹn hơn nữa cho khách hàng.

Trong khi đó bà Shanice Hoàng, Luật sư Trưởng, CEO tại Verity Law, thành viên mới của Cornwalls cho biết: “Việc hợp tác giữa Verity Law và Cornwalls kỳ vọng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội mới cho nhà đầu tư giữa hai quốc gia khi họ muốn mở rộng việc đầu tư, kinh doanh”.

Thương vụ này mở ra cột mốc mới để gia tăng cơ hội đầu tư của doanh nhân, định cư của công dân Việt - Australia.

Việt Nam đang tạo thuận lợi cho các doanh nhân Việt tìm kiếm cơ hội đầu tư quốc tế, đặc biệt tại Australia. Cùng với nhu cầu đầu tư, định cư, hay muốn thay đổi môi trường làm việc cũng như các điều kiện an sinh xã hội khác của người dân ngày càng tăng. 

Trong khi đó, Australia được kỳ vọng trở thành nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới trong năm 2021. Tuy nhiên, sau hai năm đóng cửa biên giới vì đại dịch Covid-19, nhu cầu tuyển dụng nhân viên trong một số ngành nghề yêu cầu trình độ chuyên môn cao như luật sư chuyên về M&A, chuyên gia phân tích dữ liệu, quản lý khách sạn đang tăng mạnh giữa bối cảnh lực lượng lao động mỏng dần. 

Diễn đàn M&A Việt Nam 2021 do Báo Đầu tư tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ diễn ra tại KS Mai House Saigon vào thứ Năm (9/12/2021); Trực tuyến trên Zoom; Livestream trên Fanpage Báo Đầu tư/
www.facebook.com/tinnhanhchungkhoan
- Với chủ đề “Cơ hội trong thị trường bùng nổ”, với 2 phiên nội dung chính, Diễn đàn sẽ thảo luận về các cơ hội đón làn sóng M&A của doanh nghiệp bùng nổ trở lại tại Việt Nam
-Diễn đàn thường niên uy tín về hoạt động M&A doanh nghiệp và kết nối đầu tư tại Việt Nam sẽ quy tụ đông đảo các nhà làm chính sách, các chuyên gia uy tín, lãnh đạo các doanh nghiệp, nhà đầu tư...
Auto Copied
Tin liên quan
Tin khác