Tiêu dùng
Hàn Quốc, điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE
- 24/06/2013 14:35
Được công nhận là một điểm đến lý tưởng tại châu Á, Hàn Quốc tự hào có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến dành cho các cuộc họp quốc tế, các tour du lịch khen thưởng, hội thảo và hội nghị (MICE).
TIN LIÊN QUAN

Điểm đến khơi nguồn cảm hứng

Hàn Quốc là một điểm đến hấp dẫn mang đến cho mỗi người một cảm nhận riêng khi đặt chân tới đây. Cơ sở vật chất dành cho du lịch MICE được xây dựng phù hợp với mọi quy mô của các cuộc hội họp, hội thảo, hội nghị, bao gồm những địa điểm tổ chức các sự kiện lớn đến những địa điểm tổ chức đậm chất Hàn Quốc cho những cuộc hội họp quy mô nhỏ.

Cầu Gwangan, một công trình hoành tráng ở Busan (Hàn Quốc)

Hàn Quốc có cơ sở hạ tầng đẳng cấp thế giới với hệ thống giao thông thuận tiện và hệ thống khách sạn, phòng ốc tiện nghi.

Hiện tại, hơn 70 hãng hàng không quốc tế có các đường bay thường kỳ nối Hàn Quốc với hơn 170 thành phố của 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hệ thống tàu cao tốc Korea Train Express (KTX) có thể đạt tốc độ tới 300 km/giờ và nối liền trung tâm của các tỉnh, thành phố chính của Hàn Quốc chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

Với hơn 620 khách sạn và 67.000 phòng, Hàn Quốc mang đến nhiều lựa chọn phòng ốc từ những khách sạn quy mô nhỏ đến những khách sạn quốc tế sang trọng như Ritz-Carlton, InterContinental, Hilton, Hyatt và Marriott. Chuỗi khách sạn nội địa, bao gồm Shilla, Lotte cũng cung cấp những dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Hàn Quốc còn nổi tiếng là thiên đường mua sắm và giải trí. Hàn Quốc có hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng bách hóa, cửa hàng miễn thuế và những quận dành riêng cho mua sắm. Tại đây, khách tham quan có thể thỏa sức mua sắm và lựa chọn những sản phẩm công nghệ cao mới nhất trên thế giới.

Những chợ mua sắm truyền thống ở Seoul gồm chợ Namdaemun, chợ Dong-daemun, những quận mua sắm nổi tiếng là Myeong-dong, Insa-dong, Itaewon.

Bên cạnh việc mua sắm, khách tham quan cũng có thể đắm chìm vào không gian nghệ thuật của những buổi biểu diễn sôi động, như B-boy, Drawing Show, Nanta, Sachoom, hay những chương trình nghệ thuật truyền thống như Miso...

Ẩm thực của Hàn Quốc rất phong phú, đa dạng. Nhiều chuyên gia ẩm thực nhận xét, ẩm thực Hàn Quốc mang đến những hương vị rất đặc biệt. Những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng, ít chất béo được chế biến từ nhiều loại rau củ đa dạng. Kimchi, Bibimbap và Bulgogi là những món ăn được người dân Hàn Quốc và đông đảo du khách nước ngoài yêu thích nhất.

Hệ thống tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hiệu quả

Nếu bạn là một nhà hoạch định kế hoạch hay nhà tổ chức, Hiệp hội MICE Hàn Quốc, bộ phận đặc biệt trực thuộc Tổng cục Du lịch Hàn Quốc luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Từ những trung tâm tổ chức sự kiện, những hiệp hội tổ chức sự kiện địa phương đến các tập đoàn lớn, các tổ chức phi chính phủ..., Hiệp hội MICE Hàn Quốc luôn đưa ra những gợi ý phù hợp với yêu cầu của bạn, cũng như giúp bạn tổ chức thành công mọi sự kiện.

Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp khác biệt của Hàn Quốc - Trung tâm Du lịch MICE của châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Thông tin cần thiết cho bạn

Để biết thêm thông tin chi tiết về đất nước Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ với Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam). Tới đây, bạn sẽ nhận được những thông tin tư vấn hữu ích về các điểm đến hấp dẫn và nhiều cơ hội hợp tác mới.

Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Phòng 1302, Tầng 13, Tòa nhà Charm Vit, 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (+84-4) 3556.4040/4242/4343

Fax: (+84-4) 3556.4141

Email: hanoi@knto.or.kr / ktoinvietnam@gmail.com

Website: www.visitkorea.org.vn

Tin liên quan
Tin khác