Doanh nghiệp
Hãng hàng không quốc gia Lào phục vụ thực đơn mới do SASCO IFSC cung cấp
Minh Hải - 04/05/2024 11:32
Hãng hàng không quốc gia Lào (Lao Airlines) vừa giới thiệu thực đơn mới do Trung tâm Dịch vụ chuyến bay SASCO IFSC cung cấp đến hành khách chuyến bay từ TP.HCM đến Pakse, tỉnh Champasak, Lào.
SASCO IFSC cung ứng suất ăn lên máy bay của Lao Airlines

Thực đơn mới do SASCO IFSC cung cấp đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu ẩm thực và văn hóa Đông Nam Á của hành khách Lao Airlines. Mỗi món ăn là hương vị đặc trưng của mỗi quốc gia, từ món cơm gà nướng sả thơm lừng, thịt kho trứng ưa thích của Người Việt, món mì gà sốt xì dầu, cơm thịt heo sốt chanh kiểu Hoa hay miến trộn Japchae Hàn Quốc... Tất cả suất ăn đều được phục vụ nóng sốt, kèm phần tráng miệng sữa chua hoặc bánh chuối thơm ngon.

Ông Nguyễn Sơn Tùng, Trưởng đại diện Lao Airlines tại TP.HCM cho biết: "Việc thay đổi sang thực đơn mới do SASCO IFSC cung cấp là một trong những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm bay tốt hơn cho hành khách của Lao Airlines".

SASCO IFSC là Trung tâm Dịch vụ chuyến bay thuộc Công ty SASCO, đơn vị hàng đầu dịch vụ sân bay tại Việt Nam. Ra đời mới 5 năm, song SASCO IFSC đã khẳng định chất lượng và uy tín dịch vụ với những nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm du lịch cho các hãng hàng không và hành khách tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

SASCO IFSC cung ứng suất ăn hàng không đa dạng, hấp dẫn từ món Âu, món Á, ẩm thực Việt; đáp ứng nhu cầu đặc biệt như suất ăn thuần chay, dành cho trẻ em hay suất ăn tôn giáo: đạo Hồi...

Với phương châm hoạt động an toàn, chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ vượt trội, SASCO IFSC đang là đối tác tin cậy và được nhiều hãng hàng không đánh giá cao như Vietravel Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways…

Sự hợp tác giữa SASCO IFSC và Lao Airlines không chỉ mang lại trải nghiệm bay hài lòng hơn đến hành khách mà được kỳ vọng góp phần thúc đẩy thương mại, du lịch, giao lưu văn hóa giữa TP.HCM và Champasak theo thỏa thuận hữu nghị 2022 - 2025 giữa hai địa phương, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Lào.

Tin liên quan
Tin khác