Đầu tư và cuộc sống
Hàng loạt cuộc thi nhan sắc thế giới phải hoãn vì COVID-19
M.Mai - 04/08/2020 15:37
Sau các cuộc thi nhan sắc đình đám thế giới là Miss World, Miss International, Miss Supranational, mới đây ban tổ chức Miss Universe đã chính thức xác nhận sẽ lùi cuộc thi sáng năm 2021.
Với quyết định dời lịch sang quý I năm 2021 của Miss Universe, đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. (Ảnh: CTV)

 

 

Khi tình hình dịch bệnh COVID-19 tiếp tục diễn biến khó lường trên khắp thế giới, ban tổ chức các cuộc thi Miss WorldMiss International, Miss Supranational và vừa mới đây là Miss Universe lần lượt thông báo sẽ tổ chức muộn một năm.

Riêng Miss Earth 2020 vẫn sẽ diễn ra từ cuối tháng Chín nhưng với hình thức thi online - thí sinh và giám khảo kết nối với nhau qua ứng dụng gọi điện trực tuyến Zoom.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cuộc thi sẽ dời sang quý 1/2021 tại Mỹ và nhận định đây là quyết định hoàn toàn phù hợp ở thời điểm hiện tại nhằm đảm bảo an toàn cho thí sinh và cộng đồng.

Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi. (Ảnh: USA Today).

Với quyết định này, Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi sẽ kéo dài thời gian đương nhiệm và tiếp tục những công việc của một hoa hậu trước khi tìm ra người kế nhiệm, cũng đồng nghĩa thí sinh Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi sắp tới.

Ngoài các hoạt động vì cộng đồng tham gia cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân đang tích cực trau dồi các kỹ năng như catwalk, tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp, học vũ đạo để cơ thể thêm dẻo dai và uyển chuyển.

Người đẹp quan niệm, là phụ nữ có yêu bản thân, yêu cơ thể mình mới cảm thấy tự tin. Cô cho rằng không ai hoàn hảo ngay từ đầu, bởi ai cũng có khuyết điểm, nhưng quan trọng là mỗi người tự nhìn ra khuyết điểm đó như nào và khắc phục ra sao để hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Khánh Vân đang tập luyện tích cực để có thể đạt được "số đo vàng." (Ảnh: CTV)

Để chuẩn bị cho Miss Universe sắp tới, Khánh Vân cho biết mục tiêu lớn nhất của cô là phải tăng cân. Bởi tạng người cô rất dễ bị gầy. Sau khi tăng cân, người đẹp sẽ tập luyện để siết cơ cho săn chắc.

“Số đo vàng” đang là mục tiêu mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng đến. Số đo hiện tại của cô là 82-60-90.

Miss Universe là một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt được tổ chức từ năm 1952. Cuộc thi tìm kiếm những cô gái sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, tự tin, truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực. Nhiều năm nay, tiêu chí trí tuệ cũng được đặt lên hàng đầu./.

Tin liên quan
Tin khác