Du lịch
Hàng ngàn du khách đổ về Lễ hội văn hoá ẩm thực ở Khu du lịch Văn Thánh
Hoài Sương - 23/04/2023 19:08
Trong ngày cuối tuần, hàng ngàn du khách trong và ngoài nước đã đổ về “Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023” do Saigontourist Group tổ chức tại Khu du lịch Văn Thánh, TP.HCM.
Cuối tuần, nhiều gia đình ở TP.HCM cùng nhau thưởng thức các món ngon Việt Nam tại Lễ hội.

Đại diện Saigontourist Group cho biết, tính đến tối ngày 22/4, đã có 20.000 vé vào cổng được bán ra, phục vụ trên 30.000 khách dự lễ hội. Đặc biệt riêng tối thứ 7, Lễ hội ghi nhận trên 15.000 khách trong và ngoài nước trực tiếp đến dự lễ hội.

Chị Lê Thị Hồng Liên, đại diện gian hàng thuộc khách sạn Sài Gòn - Đông Hà chia sẻ: “Gian hàng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút du khách như: Món hàu vua tắm trứng giảm giá từ 170.000 đồng còn 100.000 đồng; cháo cá vạc giường, nem im lặng, xôi chim đa đa… đều mua 1 tặng 1.”

Gian bếp bánh căn, bánh xèo… thuộc tỉnh Phan Rang tất bật phục vụ cho đông đảo du khách đến thưởng thức.

Khu vực thưởng thức ẩm thực.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng 4-5 sao thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương sẽ mang đến lễ hội trên 350 món ăn, thức uống đặc trưng vùng miền được thể hiện qua tài nghệ của các đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Không chỉ trải nghiệm ẩm thực, du khách tham quan còn có nhiều không gian để “checkin” và thư giãn.

Trong lần đầu tổ chức, Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2022 đã được Giải thưởng Ẩm thực Thế giới (World Culinary Awards) bình chọn là “Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất châu Á 2022”. Đây cũng là sự kiện lễ hội ẩm thực đầu tiên của Việt Nam được vinh danh giải thưởng quốc tế này.

Tin liên quan
Tin khác