Thư viện ảnh
Hàng ngàn người háo hức tận mắt ngắm xe VinFast
Chí Cường - 21/11/2018 08:30
Lễ phát động phong trào "hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và ra mắt xe VinFast" có sự tham dự của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, ông Nguyễn Văn Bình - Trưởng ban Kinh tế Trung ương và nhiều Bộ trưởng, lãnh đạo các tỉnh, thành.
TIN LIÊN QUAN
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ phát động phong trào “Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam” và ra mắt ô-tô, xe máy điện VinFast - những sản phẩm tiên phong hưởng ứng phong trào này
Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, đây là một sự kiện lớn vì “chúng ta đã có được sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu của nước nhà”.
Thủ tướng đánh giá cao việc trong một thời gian rất ngắn, Vingroup có thể tạo ra chuỗi giá trị ô-tô, xe máy điện đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam.
Thủ tướng biểu dương VinFast đã có kế hoạch phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ cũng như nghiên cứu phát triển để mở rộng sản xuất và mong muốn VinFast sẽ thực hiện các cam kết của mình đối với người tiêu dùng
bảo đảm các quy định về bảo vệ môi trường, nhất là khí thải và phế thải công nghiệp để vừa có được thương hiệu ô-tô cạnh tranh, vừa có ngành sản xuất ô-tô đúng nghĩa.
Ứng dụng nhiều hơn nữa công nghệ để tạo một sự bùng nổ, khả năng nắm bắt, tận dụng cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam.
Thủ tướng mong các DN và doanh nhân Việt Nam sẽ tiếp nối VinFast để thể hiện mãnh liệt tinh thần và trí tuệ Việt cháy bỏng khát vọng chiếm lĩnh thị trường trong nước, vươn tầm quốc tế.

.

.

.

Tin liên quan
Tin khác