Tiêu dùng
Hàng ngàn sản phẩm giá siêu shock trong ngày Online Friday
Thu Trang - 30/09/2016 12:06
Đúng 0h00 ngày hôm nay (30/9), Chương trình Online Friday mua sắm mùa Thu 2016 đã được kích hoạt với hơn 68.200 sản phẩm được chính thức công bố giá khuyến mãi.

Sản phẩm Tivi Samsung 50 inch được giảm đến 5.850.000đ so với giá thị trường

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, chương trình Online Friday Deal là một trong những điểm mới của chương trình Online Friday 2016 với các khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức và các doanh nghiệp uy tín. Mục tiêu của Online Friday 2016 là có 50.000 sản phẩm được đảm bảo bởi Ban tổ chức sẽ đến được tay người tiêu dùng. Theo kế hoạch ban đầu, Online Friday Deal chỉ xuất hiện vào sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến vào tháng 12, tuy nhiên bất ngờ, chương trình đã được Ban tổ chức tung ra sớm hơn dự kiến theo mô hình Flash Sale.

Trong 24h của Online Friday mua sắm mùa Thu, bên cạnh sự phong phú của gần 70,000 sản phẩm khuyến mãi trên OnlineFriday.vn, người tiêu dùng có thể tham gia vào vào chương trình Deal để có cơ hội mua được các sản phẩm giá trị cao với mức giá giảm shock. Cách thức tham gia cũng khá đơn giản, người tiêu dùng có smartphone có thể tải ứng dụng Online Friday từ các nền tảng iOS, Android, Windows Phone và sử dụng tính năng Quét mã của ứng dụng Online Friday để quét mã QR của sản phẩm khuyến mãi đang diễn ra. Theo tỷ lệ ngẫu nhiên, khách hàng sẽ có cơ hội mua được sản phẩm với mức giá shock như công bố.

Một điểm đặc biệt của Chương trình Online Friday Deal trong sự kiện mùa Thu là các sản phẩm DEAL sẽ được cập nhật thường xuyên từ các doanh nghiệp và các doanh nghiệp cũng có thể đăng ký tham chương trình vào bất kỳ thời gian nào trong 24h. Tổ thư ký của Ban tổ chức sẽ có giúp sản phẩm của doanh nghiệp từ lúc đăng ký thành công đến lúc tham gia chương trình chỉ mất 30 phút để doanh nghiệp có thể dễ dàng thamg gia, chia sẻ những quyền lợi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.

Đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức đã có cam kết tham gia từ các doanh nghiệp như Tiki, Nguyễn Kim, Sendo,… với số lượng sản phẩm và giá trị khuyến mãi rất lớn như khoảng 150 chiếc Apple iPhone 6s 16GB hàng chính hãng sẽ tham gia vào chương trình với DEAL giảm giá cực sốc cho 10 đến 30 sản phẩm: ngoài ra thiết bị điện tử, điện máy - gia dụng, thời trang cao cấp sẽ có những đại diện tham gia chương trình trong chương trình Online Friday mua sắm mùa Thu 30/9, hứa hẹn những khuyến mãi rất hấp dành cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, một điểm mới quan trọng năm nay thu hút nhiều khách hàng chú ý đó là Cơ chế phản ánh khuyến mãi ảo. Theo đó, người tiêu dùng có thể phản ánh/báo xấu khi phát hiện doanh nghiệp vi phạm các nội quy như: nội dung sản phẩm không đúng, gây phản cảm; Giá khuyến mãi trên website sai lệch với giá trên Online Friday, Giá niêm yết cao hơn giá thị trường - khuyến mãi ảo; sản phẩm hết hàng mà không hạ thông tin, chất lượng sản phẩm không đúng với mô tả…

Việc phản ánh sau khi được BTC xác nhận là phản ánh thực, không phải hành vi cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp sẽ là căn cứ đánh giá và hạ tín nhiệm các doanh nghiệp, đồng thời là căn cứ quyết định các hình thức xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật hiện hành.

Tin liên quan
Tin khác