Thông tin doanh nghiệp
Hành trình thắp lửa – Mốc son kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Dầu khí Việt Nam
Như Loan - 26/11/2021 13:35
Chương trình “Hành trình Thắp lửa” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 60 năm ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021).

Với tinh thần khơi gợi niềm tự hào, lòng yêu ngành, yêu nghề, yêu quê hương đất nước; tạo động lực tinh thần để cán bộ, công nhân viên, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp vào quá trình phát triển đầy tự hào của đơn vị, của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Cùng với sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP và Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn, chương trình “Hành trình thắp lửa” do Ban Khoa giáo – Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức sản xuất và phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 vào lúc 20h00, ngày 26 tháng 11 và phát lại trên kênh VTV1 vào lúc 22h00, ngày 27/11. Với những ca khúc mang âm hưởng hào sảng, phóng khoáng, đậm chất của “Con người Dầu khí” đan xem với những thước phim phóng sự ghi dấu chặng đường lịch sử sẽ tạo nên ấn tượng độc đáo về nghệ thuật sắp đặt trong cấu trúc toàn chương trình.

Phần giao lưu với sự tham dự của các khách mời giao lưu đặc biệt, họ là những cán bộ làm việc trong ngành Dầu khí́ Việt Nam qua các thời kỳ phát triển. Qua đó là những chia sẻ thực tế, cảm động về những người lính dầu khí bám biển, bảo vệ giàn khoan, bảo vệ chủ quyền của đất nước, làm rõ được những thành tựu của ngành Dầu khí́ Việt Nam.

Chương trình là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần của đội ngũ người lao động dầu khí. Nó đã thực sự trở thành một ngày hội lớn và khẳng định truyền thống tốt đẹp của những người đi tìm lửa, tiếp tục gìn giữ và không ngừng đẩy mạnh phát triển văn hóa ngành Dầu khí nước nhà với những bản sắc độc đáo đồng thời giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Dầu khí, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân lao động dầu khí không chỉ giỏi trong công tác chuyên môn mà còn cả trong hoạt động phong trào, đồng thời giới thiệu hình ảnh, vị thế của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên, tiến bước vững chắc về phía trước, khẳng định vai trò đầu tàu kinh tế của đất nước.

Tin liên quan
Tin khác