Ngân hàng
HDBank khai trương chi nhánh tại Thái Bình
Phương Liên - 03/10/2018 15:09
Sáng ngày 3/10/2018, Ngân hàng HDBank chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh HDBank Thái Bình tại địa chỉ lô 7 – 8 đường Trần Phú, phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Đây là điểm giao dịch thứ 280 trên toàn quốc của HDBank.

HDBank Thái Bình là một trong 45 điểm giao dịch khai trương mới trong lộ trình phát triển mạng lưới năm 2018, nâng tổng số chi nhánh giao dịch của HDBank trên cả nước lên 280 chi nhánh và hơn 12.500 điểm giao dịch, hơn 13.000 nhân viên, phục vụ 6,5 triệu khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính- ngân hàng

Lễ cắt băng khai trương HDBank Chi nhánh Thái Bình.

“Với việc đưa vào hoạt động Chi nhánh Thái Bình cùng hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng… HDBank cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ tốt nhất, các giải pháp tài chính trọn gói cho cộng đồng doanh nghiệp cũng như nhân dân địa phương, kết nối các nhà đầu tư và doanh nghiệp với nguồn vốn ưu đãi đầu tư của các tổ chức lớn uy tín, giúp người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thêm lựa chọn về các dịch vụ tài chính, tiết kiệm, cho vay và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng hiện đại, đa năng, hiệu quả, đồng thời góp phần gia tăng phát triển thị trường vốn, tài chính ngân hàng, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”, bà Lê Thị Băng Tâm, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng HDBank khẳng định.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, ông Phạm Văn Xuyên chúc mừng khai trương HDBank Chi nhánh Thái Bình.

Nhân dịp khai trương, HDBank đã trao tặng 2 căn nhà tình thương trị giá 80 triệu đồng cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh cùng nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng.

Thành lập năm 1990, HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của Việt Nam và hiện thuộc top các công ty vốn hóa lớn nhất sau khi niêm yết tại HOSE ngày 5/1/2018. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư. Tính đến 31/12/2017, HDBank có vốn điều lệ 9.810 tỷ đồng, tổng tài sản đạt trên 190.000 tỷ đồng.
Tin liên quan
Tin khác