Đầu tư và cuộc sống
Hé lộ mảnh giấy HLV Park Hang Seo trao cho đội trưởng Quang Hải
H.Long - 25/03/2019 15:03
Phút 80, sau khi Danh Trung được tung vào sân, cầu thủ này đã cầm mảnh giấy từ HLV Park Hang Seo vào đưa cho đội trưởng Quang Hải. Nội dung mảnh giấy ấy đã được hé lộ.

Ở trận đấu hôm qua, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước U23 Indonesia. Các học trò của thầy Park đã không thể triển khai tấn công như ý và rơi vào thế bế tắc trong suốt trận đấu.

190325_092823_173.jpg

Nội dung mảnh giấy chỉ đạo chiến thuật của HLV Park Hang Seo gửi Quang Hải

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, HLV Park Hang Seo đã có những điều chỉnh nhân sự, chiến thuật ở thời điểm cuối trận. Trong đó, ống kính máy quay đã ghi được cảnh HLV này gửi mảnh giấy vào cho đội trưởng Quang Hải ở phút 80.

Mảnh giấy ấy đã được Danh Trung mang vào cho Quang Hải sau khi được tung vào sân. Sau khi đọc thông điệp này, Quang Hải đã chỉ đạo các đồng đội tuân thủ theo đấu pháp của ông thầy người Hàn Quốc.

Sau trận đấu, nội dung mảnh giấy của thầy Park đã được hé lộ. Trong đó, Quang Hải đã được HLV trưởng yêu cầu chơi cao trong vai trò hộ công (với mũi tên hướng lên). Hoàng Đức chuyển sang chơi tiền đạo cánh phải. Ở vị trí mới này, tiền đạo của Viettel đã suýt nữa tạo nên sự khác biệt với pha đột phá ở phút 90.

Quang Hải chưa thể phát huy tốt nhất như mong muốn của thầy Park nhưng chính anh là người đã thực hiện quả đá phạt góc, giúp cho Việt Hưng lập công trong những giây cuối cùng trận đấu.

Trước đó, giữa hiệp 2, HLV Park Hang Seo cũng có sự điều chỉnh khi tung Đình Trọng vào sân thay Thanh Thịnh. Với vị thay đổi này, Văn Hậu đã được trả về đá vị trí hậu vệ cánh trái sở trường.

Mặc dù đội U23 Việt Nam đã giành 3 điểm ở trận này nhưng HLV Park Hang Seo chưa thực sự hài lòng về toàn đội. Ông cho rằng lối chơi của U23 Việt Nam vẫn dựa vào dấu ấn cá nhân, chứ chưa thể tìm ra mối liên kết trên sân.

Với chiến thắng trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại. Nếu muốn lọt vào vòng chung kết, chúng ta cần phải giành tối thiểu 1 điểm trước U23 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 26/3.

Tin liên quan
Tin khác