Dự án - quy hoạch
Hé lộ phân khu đậm chất Mỹ tại cửa ngõ đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire
Như Loan - 22/06/2022 13:05
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hiện là “bom tấn” đáng chú ý nhất phía Đông Hà Nội, đặc biệt là khi thông tin về một trong những phân khu đầu tiên của dự án được tiết lộ.

Sống đẳng cấp nơi “kỳ quan” đô thị biển

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang là đại đô thị lớn nhất của Vinhomes cho tới thời điểm hiện tại. Không chỉ lập kỷ lục về quy mô, dự án mang tới những trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt. Đó là “mang biển lớn về giữa lòng thành phố” bằng việc xây dựng Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới.

Có diện tích lên tới 18 ha, “kỳ quan đô thị” mới ở phía Đông Hà Nội gồm nhiều công trình tạo điểm nhấn, như: Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; công viên Sandy Park quy mô lên tới 1 ha, đặc biệt là 6 hồ tạo sóng rộng đến 5,4 ha… Đây là tổ hợp vui chơi giải trí biển duy nhất ở Hà Nội cho tới lúc này có những ngọn sóng cao tới 3 m, không thua kém gì những vùng biển đẹp nhất Việt Nam.

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave lớn nhất thế giới tạo sức hút lớn cho đại đô thị Vinhomes Ocean Park - The Empire

Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng dẫn đầu thị trường về không gian xanh, với công viên trung tâm Empire rộng hơn 7,5 ha. Cùng với đó là công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km được quy hoạch đẹp mắt; Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha với điểm nhấn là Quảng trường Empire Square rộng 3,68 ha và tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao 50 m…

Về mặt quy hoạch, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire tạo ấn tượng khi mang hình hài của một “thế giới thu nhỏ”, bao gồm các công trình xây dựng hội tụ tinh hoa kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi phân khu lấy cảm hứng thiết kế từ một khu vực đặc trưng để tạo bản sắc riêng. Trong đó, phân khu Cọ Xanh mang đậm sắc màu và hơi thở của thành phố biển nhiệt đới Florida nổi tiếng của nước Mỹ.

“Nhân 4 tiện nghi, nhân 3 náo nhiệt” tại phân khu phong cách Mỹ

Kiến trúc tổng quan của phân khu Cọ Xanh gợi liên tưởng về một cuộc sống nghỉ dưỡng với nhịp điệu sôi động, tấp nập không khác gì thiên đường du lịch ở phía bên kia bờ Thái Bình Dương… Các công viên nội khu The Wave Island hay Green Oasis cũng sẽ đảm bảo không gian sống xanh mọi lúc, mọi nơi cho các chủ nhân.

Bênh cạnh việc tận hưởng thiên nhiên nhiệt đới nội khu đậm chất resort, Cọ Xanh còn hứa hẹn mang tới một thiên đường 365 ngày mua sắm - vui chơi - giải trí tại phía Đông Thủ đô - điểm đến mới của những Lễ hội, Show diễn quốc tế sẽ diễn ra trong tương lai.

Lấy cảm hứng từ thủ phủ nghỉ dưỡng Florida (Mỹ), phân khu Cọ Xanh hứa hẹn mang tới nhịp sống sôi động như ở xứ sở cờ hoa

Đặc biệt, Cọ Xanh là phân khu sở hữu ưu thế đắt giá giúp “nhân 4 tiện nghi, nhân 3 náo nhiệt”.

Cụ thể, Cọ Xanh sở hữu 3 lối vào kết nối trực tiếp với đường vành đai 3,5 và đường song hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Vị trí này cũng giúp thuận tiện di chuyển tới những tiện ích bao quanh dự án: 1 phút tới bộ đôi công viên nội khu, công viên Empire Park và công viên Silk Park; 1 phút tới 3 trường học kế cận và 1 phút tới 3 dãy thương mại dịch vụ và khu phố mua sắm tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Cọ Xanh cũng nằm kế cận toà văn phòng 10 tầng, mở ra cơ hội kinh doanh trong tương lai.

Đặc biệt, vị trí nằm ngay tại cửa ngõ đại đô thị giúp cư dân Cọ Xanh chỉ mất 5 phút di chuyển đã có thể tới nút giao Cổ Linh; 10 phút tới cầu Vĩnh Tuy. Việc kết nối liên tỉnh tới các địa phương khác trong vùng kinh tế trọng điểm cũng thuận tiện vì dự án có thể kết nối thẳng vào đường song hành lên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, với thời gian di chuyển xuống Hải Phòng chỉ khoảng 45 phút.

Trong tương lai, việc di chuyển càng dễ dàng hơn nữa khi đường vành đai 3,5 chạy qua khu đô thị hoàn thành, kết nối trực tiếp với các địa phương và hạ tầng quan trọng của cả vùng Thủ đô.

Cư dân phân khu Cọ Xanh cũng như toàn bộ khu đô thị Vinhomes Ocean Park - The Empire cũng sẽ được hưởng những tiện ích hiện đại, tiện nghi.

Tích hợp với giai đoạn 1 của dự án, đại đô thị quy mô hơn 1.000 ha sẽ sở hữu hệ sinh thái khép kín lớn nhất hiện nay, bao gồm các dịch vụ của Vingroup. Đó là 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; 2 Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; 30 trường học gồm Vinschool, công lập, tư thục, quốc tế... đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống.

Đồng thời, cư dân cũng được sử dụng phương tiện xanh VinBus thân thiện môi trường cho các chuyến đi trong nội khu hoặc tới các khu vực khác của Thủ đô. 

Với những thông tin mới được tiết lộ, cuộc “đổ bộ” của các nhà đầu tư về phía Đông Hà Nội sẽ ngày càng tấp nập. Phân khu Cọ Xanh được dự đoán là sẽ lọt top sản phẩm được săn tìm nhiều nhất trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.   

Tin liên quan
Tin khác