Thông tin doanh nghiệp
Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người dân vùng bão, lũ
Tú Ân - 19/09/2024 09:46
Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) các địa phương, Unilever đã hỗ trợ người dân vùng bão, lũ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng.

Chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh gia đình, phòng chống dịch bệnh là một nhu cầu thiết yếu sau bão lũ. Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nghiệp đã đóng góp 54.000 sản phẩm cần thiết như: sữa tắm, nước rửa tay, kem đánh răng, bàn chải thuộc các thương hiệu Lifebuoy, P/S, Closeup, trị giá 4 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại sau bão.

Bên cạnh đó, Unilever hỗ trợ 14.900 sản phẩm OMO, Knorr, Vim, Lifebuoy, P/S trị giá 1,7 đồng thông qua Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam để chuyển đến 10 tỉnh thành bao gồm Yên Bái, Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Nội, Tuyên Quang. Đặc biệt, nhãn hàng Lifebuoy đã dành tặng 30 phần học bổng cho trẻ em mồ côi tại Lào Cai.

Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Unilever đã đóng góp 54.000 sản phẩm để hỗ trợ người dân vùng bão, lũ.

Cùng thời điểm, Unilever cùng Lifebuoy và Sunlight hợp tác với Viện Pasteur TP.HCM trao tặng 2.500 phần quà trong chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc cho bà con vùng bão lũ, đồng thời hơn 20.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân trị giá 2 tỷ mà Unilever hỗ trợ cán bộ y tế và người dân cũng sẽ được gửi đến CDC của 5 địa phương chịu ảnh hưởng của bão lũ. 

Để góp phần chia sẻ với các tiểu thương trong chuỗi cung ứng của mình bị thiệt hại nặng nề sau bão lũ, OrderUnow (ứng dụng đặt hàng Unilever dành cho tiểu thương) dành tặng cho tiểu thương miền Bắc 500 triệu đồng tiền mặt thông qua Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đây là sự hỗ trợ kịp thời, giúp các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể hồi phục nhanh chóng và bắt đầu tái thiết kinh doanh.

Không chỉ dừng lại ở hỗ trợ khẩn cấp, doanh nghiệp này cho biết sẽ nỗ lực phối hợp với các đối tác thực hiện kế hoạch hỗ trợ trung và dài hạn cho người dân chịu thiệt hại tại miền Bắc. Trong khoảng thời gian tới, Unilever và các nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm tổ chức các hoạt động góp phần khôi phục và cải thiện chất lượng cuộc sống tại các khu vực này.

Tin liên quan
Tin khác