Đầu tư và cuộc sống
'Hoa hậu nhặt rác' không bị tước vương miện dù nói dối
PV - 30/10/2015 16:33
Mint vẫn được giữ danh vị Hoa hậu và tiền thưởng, dù cô không nói thật về trình độ của mình.

Câu chuyện Hoa hậu của cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015, Mint (tên thật Kanita Pasang) quỳ gối trước mẹ đẻ tại vựa ve chai nơi gia đình kiếm sống khiến khán giả không khỏi xúc động. Sau những tiết lộ về đời tư của Mint, mọi người biết rằng cô xuất thân trong một gia đình bần hàn, mẹ phải đi nhặt rác để kiếm tiền nuôi các con khôn lớn. 

Hành động của Mint sau đăng quang khiến không ít khán giả xúc động. Ảnh: News

Những tâm sự của Mint còn cho thấy một sự thật: cô chưa từng tốt nghiệp cấp ba - điều này trái với thông tin cô gái khai trong lý lịch khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu rằng cô đã học hết Trung học và chỉ không thi lên Đại học do hoàn cảnh gia đình không cho phép. Điều này làm dấy lên thông tin rằng Mint có thể sẽ bị tước vương miện, thu lại tiền thưởng do dối trá. 

Tại buổi họp báo gần đây nhất, Mint khóc và xin lỗi về những hành động dối trá của mình. May mắn cho cô, sau khi xem xét và cân nhắc, bạn tổ chức cuộc thi quyết định châm chước và đi đến quyết định không tước vương miện, tiền thưởng của cô gái. Phía này cho biết họ mong muốn sẽ mang đến cho thí sinh ở mọi tầng lớp, giới tính hay học vị cơ hội để thay đổi số phận mình. 

Mint cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu. 

Chia sẻ với ký giả, Mint cho biết cô sẽ sử dụng tiền thưởng để cho em trai học hành, còn bản thân cô tiếp tục giúp mẹ kiếm tiền từ nghề ve chai. Nhận được không ít lời mời đóng phim sau khi đăng quang, nhưng Hoa hậu nói cô vẫn không vì thế mà quên nghề của mẹ: "Tôi vẫn phụ bà những khi rỗi rãi, nhưng bà không đồng ý". 

 Nguyễn Hương

Tin liên quan
Tin khác