Đầu tư và cuộc sống
Hoa hậu Phạm Thị Hương lên tiếng về thư nặc danh và hàng loạt tin đồn
Thất Sơn - 04/10/2015 10:04
Ngay sau đêm chung kết diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa, tân Hoa hậu Phạm Thị Hương (tên thường gọi là Phạm Hương) cùng ban tổ chức, ban giám khảo có cuộc họp báo ngắn.

Dù bị nhiều tin đồn bủa vây trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tân Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ cô đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua thị phi.

Hoa hậu Phạm Hương tại buổi họp báo sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô đang là giảng viên của Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Người đẹp 24 tuổi quê gốc Hải Phòng, hiện chưa có người yêu.

Tại buổi này, Hoa hậu Phạm Thị Hương chia sẻ cô rất bất ngờ với chiến thắng đạt được tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia năm nay.

"Sự quan tâm yêu mến của mọi người dành cho tôi trong đêm chung kết khiến tôi rất bất ngờ. Đứng trên sân khấu, tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình qua những tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả. Khi nghe tên mình lọt vào top 5 người đẹp, tôi cảm thấy quá hạnh phúc, vì đó là điều tôi không dám nghĩ đến trước đó. Khi tiếp tục được xướng danh là hoa hậu, tôi quá xúc động. Chiến thắng này là kết quả của tất cả sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi suốt một thời gian dài vừa qua", cô xúc động nói.

Khi được hỏi về rất nhiều tin đồn đang "vây bủa", Phạm Hương khẳng định cô rất tự tin về nhân cách bản thân. "Trong quá trình tham gia cuộc thi, tôi đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra từ ban tổ chức, từ nhân thân cho đến mọi thứ xung quanh mình. Tôi biết mình đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả những tin đồn và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu cao quý mình đạt được", tân hoa hậu chia sẻ.

Trong số 44 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Phạm Hương là người đẹp bị vướng nhiều tin đồn như: bị nghi giải phẫu thẩm mỹ, mua giải, mắc bệnh "ngôi sao" và chưa hòa đồng với các thí sinh...  Ngay sát đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ban tổ chức và vài phóng viên còn nhận thư nặc danh tố cáo người đẹp Hải Phòng này đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ ở cằm. Lá thư tố cáo còn kèm theo hình ảnh đối chiếu chân dung Phạm Hương trước đây và hiện nay. Một ngày trước đêm chung kết, nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng xuất hiện trên báo chí "tố" Phạm Hương không xứng đáng đi thi hoa hậu vì cô là người gian dối.

Phạm Thị Hương tự tin trong phần thi áo tắm.

Theo đó, nhà thiết kế này cho biết công ty của anh và Phạm Hương từng có một hợp đồng làm việc trong một năm sau khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Sport 2014 tổ chức tại Nga. Phạm Hương từng phủ nhận mối quan hệ với Võ Việt Chung qua hợp đồng này, nhưng trong buổi gặp gỡ với báo chí chiều 2/10, cô lại cho biết giữa cô và Võ Việt Chung chấm dứt hợp đồng làm việc với nhau từ tháng tư năm nay. Từ các sự việc này, Võ Việt Chung nhận xét Phạm Hương có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ của anh. Anh cho rằng người đẹp không xứng đáng để đoạt danh hiệu.

Về các câu hỏi xoay quanh mối quan hệ giữa Võ Việt Chung và Phạm Hương, cũng như các scandal của tân hoa hậu, đại diện ban tổ chức cho biết quy trình chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rất chặt chẽ, khách quan và công bằng. Từ vòng bán kết đến chung kết, ban tổ chức đều phối hợp với các cơ quan chức năng của ngành văn hóa và công an để kiểm tra lý lịch, nhân thân các thí sinh, đảm bảo các người đẹp không có bất cứ vi phạm pháp luật nào.

"Riêng về thông tin quan hệ dân sự của các thí sinh thì chúng tôi không được phép trả lời. Nếu thí sinh có những tranh chấp về dân sự họ có thể có trao đổi riêng, ngoài khuôn khổ của cuộc thi... Cho đến nay, chúng tôi đánh giá Phạm Thị Hương là thí sinh xứng đáng ở đêm chung kết. Kết quả cô ấy đạt là từ một quá trình rất chặt chẽ, có sự giám sát của công ty kiểm toán quốc tế", đại diện của ban giám khảo cho biết.

Thành viên ban giám khảo và ban tổ chức đều khẳng định tân hoa hậu là người có tư cách đạo đức tốt.

Có thông tin Phạm Hương có thể nhận được nhiều ưu ái trong quá trình kiểm tra đạo đức, nhân thân bởi trưởng tiểu ban kiểm tra đạo đức thí sinh chính là ông Nguyễn Văn Khánh - một đồng nghiệp và là người quen với Phạm Hương. Trước thông tin này, ông Trần Ngọc Nhật - trưởng ban tổ chức cuộc thi - khẳng định tiểu ban này có năm thành viên hoạt động khách quan, độc lập. "Việc là đồng nghiệp với nhau cũng là mối quan hệ xã hội bình thường nên không phải là vấn đề cần đặt nặng. Tôi nghĩ tân Hoa hậu Phạm Hương có tư cách đạo đức tốt và xứng đáng đoạt danh hiệu", ông Nhật nói.  

Riêng hoa hậu cho biết cô không cảm thấy mình được bất cứ sự ưu ái nào từ ban tổ chức và ban giám khảo. "Tôi may mắn được làm việc ở môi trường giàu truyền thống văn hóa như Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật, Du lịch TP HCM. Tôi được nhiều thầy cô, bạn bè yêu thương, ủng hộ đến với cuộc thi. Trong suốt quá trình dự thi, tôi phải trải qua nhiều thử thách như các thí sinh khác. Tôi đã nỗ lực hết mình để có thành công này. Nó thể hiện rằng mọi người đã đánh giá đúng đắn nỗ lực của tôi", Phạm Hương nói.

Phần thưởng dành cho danh hiệu hoa hậu của Phạm Hương là vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, tiền mặt 200 triệu đồng, một năm sử dụng căn hộ cao cấp và xe sang. Ngoài ra, cô tiếp tục trải qua quá trình huấn luyện từ ban tổ chức Hoa hậu Hoan vũ Việt Nam để chuẩn bị đại diện nhan sắc trong nước tham gia Miss Universe 2015.

Tin liên quan
Tin khác