Đầu tư và cuộc sống
'Hoa hậu sex trên truyền hình' òa khóc vì bị tước vương miện
Minh Anh - 20/06/2016 16:03
Zara Holland cảm thấy oan ức khi bị truất ngôi Hoa hậu Anh và cho rằng chuyện "quan hệ" trong chương trình thực tế chỉ là một sai lầm ngớ ngẩn.

Sau khi bị tước vương miện vì có cảnh giường chiếu ngay trong chương trình truyền hình thực tế Love Island, người đẹp Zara Holland quyết định không tiếp tục ở lại với show này. Một lý do khác là cô phải về nhà chăm sóc mẹ bị ốm vì scandal của con.

Zara Holland khóc khi chia sẻ cảm xúc sau khi mất vương miện.

Ban biên tập chương trình Love Island đã ghi lại được phản ứng của Zara Holland khi biết khán giả phản đối những cảnh sex trên truyền hình. Tại biệt thự của gameshow, Zara tỏ ra bối rối và bật khóc: "Tôi cần nói chuyện với mọi người. Họ đã truất vương miện của tôi. Họ đã đưa ra tuyên bố và nói 'Đó là hành động không thể chấp nhận được'. Tôi tham gia Hoa hậu Anh vì tôi muốn có vương miện. Đó là thứ tôi khao khát. Tôi nỗ lực hết sức, dành thời gian, công sức để chiến thắng. Giờ chỉ vì tôi mắc một sai lầm ngớ ngẩn mà mọi thứ bị hủy hoại. Tôi thậm chí không được nói mình thấy xấu hổ đến mức nào".

Zara Holland cũng nói cô thấy buồn khi phải rời bỏ ngôi nhà chung nhưng cần phải về nhà với mẹ đang bệnh nặng.

Cô không kiềm chế được cảm xúc khi quay lại ngôi nhà chung thông báo về quyết định không tiếp tục chương trình "Love Island".

Hôm 14/6, chương trình truyền hình thực tế mang tên Love Island trên kênh ITV2 phát những cảnh Zara Holland quan hệ với một người đàn ông ngay trên sóng truyền hình, trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Zara đăng quang Hoa hậu Anh 2015. Hôm 16/6, Tổ chức Hoa hậu Anh đăng thông cáo báo chí về việc tước bỏ danh hiệu Hoa hậu của cô và chọn Á hậu 1 - Deone Robertson - thay thế.

>> Xem thêm:

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu mất ngôi vì sex trên truyền hình

Hoa hậu Anh bị tước vương miện vì quan hệ tình dục trên truyền hình

Tin liên quan
Tin khác