Đầu tư và cuộc sống
Hoa khôi Nam Em: 'Tôi xin rút kinh nghiệm việc mặc hở hang'
PV - 22/06/2016 10:24
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ do không chuẩn bị kỹ lưỡng trang phục nên cô gặp sự cố khi diễn trong chương trình "Tình Bolero".

- Chị nói gì khi phong cách mặc của mình bị giám khảo nhắc nhở trên sân khấu cuộc thi Tình Bolero?

- Tôi cảm thấy mình có chút bất cẩn, không chuẩn bị kỹ trang phục khi lên sân khấu. Tôi không định mặc váy ren xuyên thấu lên sân khấu. Do có chút sự cố trang phục nên tôi phải mặc bộ này. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ mặc một bộ dạ hội cho thật đẹp như chị Lệ Quyên hát Borelo trong phòng trà. Tôi cũng không ngờ ban giám khảo cuộc thi chấm "gắt" như vậy, kiểu như nội dung trong bài hát có áo dài tím thì người hát phải mặc đúng đồ ấy.

Bộ váy Nam Em mặc bị giám khảo nhắc nhở vì hở hang.

- Sao chị không dự trù sẵn trang phục trước khi lên sân khấu?

- Thật sự tôi quá bận nên cũng không kiểm tra hay nhìn qua đồ diễn. Tôi tin tưởng vào stylist của mình. Hai bộ váy được chuẩn bị đều quá hở nên tôi buộc phải chọn một bộ kín đáo hơn. Đến lúc mặc vào, tôi đã cảm thấy khó chịu rồi. Tuy nhiên, trong tình thế đó, tôi không còn cách nào khác.

- Nếu nói đây là cách chị muốn gây chú ý trong cuộc thi, chị nghĩ thế nào?

- Không, tôi không nghĩ đây là cách hay để tôi muốn khán giả quan tâm đến mình. Đây chỉ là một sự cố hiếm hoi chứ không phải chiêu trò như mọi người nghĩ. Qua sự việc này tôi xin rút kinh nghiệm. Chính tôi cũng thấy bộ trang phục có phần phản cảm.

Nếu xét ở một góc độ khác, tôi mong khán giả thông cảm vì nghệ sĩ nào lên sân khấu cũng muốn mình đẹp cả.

- Gần đây, chị ăn mặc gợi cảm hơn trong các sự kiện, vì sao có sự thay đổi này?

- Khi tôi mặc kín đáo, nhẹ nhàng thì mọi người cứ bảo tôi giống với hoa hậu Đặng Thu Thảo. Tôi nghĩ chẳng ai thích mình đi sau hay cái bóng của ai cả. Tôi và ê-kíp phải tìm được hình ảnh mới đột phá để không trở thành bản sao của người khác.

Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long 2014.

- Chị từng chia sẻ tham gia "Tình Bolero" để khẳng định giọng hát của mình. Thực tế chị vẫn chưa thuyết phục khán giả như mong muốn, chị tính sao?

Tôi đam mê ca hát từ nhỏ và hướng mình đến việc trở thành ca sĩ. Duyên nợ lại đưa tôi đến một cuộc thi sắc đẹp trước, tôi có danh hiệu và được công nhận. Khi bắt tay vào công việc mình yêu thích, không phải lúc nào mình cũng được thuận lợi. Cuộc sống như nhịp tim lúc lên lúc xuống. Có thể mình sẽ thành công và rồi cũng có lúc bị tụt lùi. Tôi luôn tự tạo cơ hội để mình vươn lên. Tôi muốn thành công bằng chính năng lực và được mọi người công nhận. Tôi không muốn mình mặc một cái áo quá rộng so với khả năng của mình. Thời gian là sự thử thách dành cho sự cố gắng của bản thân tôi.

Tin liên quan
Tin khác