Doanh nghiệp
Hoàng Gia Việt Nam “bắt tay” Daewon Hàn Quốc phát triển các dự án tại miền Trung
Huệ Nguyễn - 22/03/2023 08:51
Hoàng Gia Việt Nam và Tập đoàn Daewon sẽ phối hợp, tập trung phát triển các dự án, hướng tới phát triển đô thị nhằm nâng cao chất lượng sống, quy mô phát triển của các địa phương.

Vừa qua, Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam (Công ty Hoàng Gia Việt Nam) và Tập đoàn Daewon Hàn Quốc đã diễn ra tại Hà Nội.

Ông Hoàng Tiến Thắng - CEO Hoàng Gia Việt Nam và ông Cheun Eung Sik - Chủ tịch Tập đoàn Daewon ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển các dự án, các khu đô thị mới tại Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.

Theo đó, hai bên đã cùng ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm phát triển nhiều dự án, các khu đô thị mới có quy mô lớn tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.

Công ty Hoàng Gia Việt Nam được thành lập từ năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản. Mặc dù chỉ mới hình thành và hoạt động trong vài năm gần đây, nhưng Hoàng Gia Việt Nam đã khẳng định được vị trí của mình với nhiều dự án như: Royal Landmark & Shophouse Quảng Bình; Khu nghỉ dưỡng 5 sao Resort Quảng Bình (có vốn đầu tư 670 tỷ đồng với diện tích 3,2 héc ta); Dự án Trung tâm kho vận Logis United Hải Phòng 1 và 2 (có vốn đầu tư 570 tỷ đồng với diện tích hơn 6 héc ta)...

Bên cạnh đó, Tập đoàn Daewon, do ông Cheun Eung Sik làm Chủ tịch, là doanh nghiệp đa ngành về phát triển nhà ở, xây dựng... Trong quá trình hoạt động hơn 50 năm, Daewon đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Chính phủ Hàn Quốc và là một trong những thương hiệu được công nhận từ thị trường Hàn Quốc cũng như thị trường Việt Nam.

Sau Lễ ký kết, hai bên sẽ phối hợp tập trung phát triển các dự án, hướng tới phát triển đô thị nhằm nâng cao chất lượng sống, quy mô phát triển của các địa phương.

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Daewon đang tiếp tục gây dựng những thành công từ khi hội nhập vào Việt Nam từ năm 2001.

Là một công ty xây dựng và phát triển bất động sản toàn cầu, Daewon đang theo đuổi rất nhiều dự án phát triển, đặc biệt là với các đối tác Việt Nam. Daewon đã xây dựng thành công một số khu phức hợp chung cư và khu nhà ở.

Hiện tại Daewon đang thực hiện 1 dự án phát triển khu công nghiệp, 1 dự án khách sạn và 3 dự án phát triển khu đô thị. Daewon tiếp tục theo đuổi định hướng để tạo ra một thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực nhà ở, với những dự án tiêu biểu như: Cantavil Premier, Cantavil An Phú, Cantavil Hoàn Cầu, Centum Wealth Complex (TP.HCM); Khu đô thị Đa Phước (Đà Nẵng).

Tại Lễ ký kết, đại diện Tập đoàn Daewon đánh giá, trong cả 3 địa phương mục tiêu hai bên hướng tới, đều có những tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai.

“Các địa phương có nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng. Thời gian tới, Thừa Thiên Huế theo kế hoạch phát triển sẽ là tỉnh trực thuộc Trung ương và cũng sẽ có chuyến bay quốc tế trực tiếp từ Hàn Quốc qua tỉnh này.

Ngoài ra, hiện nay những tuyến giao thông đường cao tốc đã được đầu tư và hoàn thiện từ Đà Nẵng đến Huế, Quảng Trị... cho thấy khả năng kết nối giao thông giữa 3 địa phương và các vùng lân cận rất tốt, dễ dàng và thuận lợi cho đầu tư phát triển”, ông Cheun Eung Sik đánh giá.

Ban lãnh đạo Công ty Hoàng Gia Việt Nam và Tập đoàn Daewon chụp ảnh lưu niệm.

Ông Hoàng Tiến Thắng, CEO Công ty Hoàng Gia Việt Nam tin tưởng, Daewon là một tập đoàn uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Ông Thắng nhận định, Lễ ký kết này là sự khẳng định trong tương lai giữa Hoàng Gia Việt Nam và Daewon sẽ có những hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong nhiều dự án để đem lại những kết quả có lợi nhất cho cả hai; cũng như đóng góp, thúc đẩy mục tiêu phát triển chung của các địa phương mà Hoàng Gia Việt Nam và Daewon hướng tới.

“Chúng tôi rất mong muốn có cơ hội tìm kiếm nhiều dự án ở cả 3 địa phương. Sau Lễ ký kết, cả hai sẽ tập trung mọi nguồn lực để triển khai đầu tư, qua đó góp phần phát triển chung cho từng địa phương mà hai đơn vị đã cam kết”, CEO Hoàng Gia Việt Nam chia sẻ.

Trong khuôn khổ buổi Lễ ký kết, lãnh đạo hai bên đã chia sẻ, trao đổi chuyên sâu về tầm vóc, tiềm năng, những cơ hội lớn khi đầu tư vào thị trường các dự án nghỉ dưỡng và khu đô thị có quy mô lớn tại 3 tỉnh miền Trung Việt Nam.
Riêng phía Daewon cũng đã có cam kết sẽ phát triển và triển khai các dự án mà Công ty Hoàng Gia Việt Nam đầu tư trong lịch trình cụ thể, hợp lý nhất để tạo hợp tác tích cực cho sự phát triển tại Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
Tin liên quan
Tin khác