Tiêu dùng
Học Apple, Nokia đổi điện thoại cũ lấy Lumia?
- 07/07/2013 19:45
Hãng Nokia vừa tung ra một chương trình đổi điện thoại cũ lấy điện thoại Lumia. "Thượng đế" của Apple được đổi iPhone cũ lấy iPhone 5

Nhằm tăng doanh số cho dòng điện thoại thông minh Lumia cũng như tạo động lực cho những người đang có nhu cầu trải nghiệm hệ điều hành Windows Phone, hãng Nokia vừa tung ra một chương trình đổi điện thoại cũ lấy điện thoại Lumia tại thị trường Mỹ.

Theo đó, các khách hàng mang chiếc điện thoại đang dùng tới các cửa hàng của Nokia để đổi lấy chiếc Lumia sẽ được tặng ngay một khoản tiền có thể lên tới 300 USD vào tài khoản visa. Số tiền được tặng tùy vào giá trị của máy điện thoại cũ và chiếc điện thoại cũ sẽ được phía Nokia giữ lại.

Tuy nhiên, chỉ có một số loại điện thoại nhất định được tham gia chương trình này. Bạn có thể kiểm tra xem chiếc điện thoại của mình có phù hợp hay không ở địa chỉ sau: http://www.nokia.com/us-en/tradeup.

Theo Nokia, những dòng điện thoại như iPhone 4S, Galaxy S 4 hay các mẫu Windows Phone của HTC sẽ có giá trị quy đổi rất cao.

Liên quan tới những sản phẩm Lumia, thông tin từ trang NokiaPowerUser cho biết, hãng điện thoại Phần Lan đang chuẩn bị phát hành 2 mẫu phablet Lumia màn hình lớn và phiên bản giá rẻ của điện thoại Lumia 920 trong thời gian tới./.

Tin liên quan
Tin khác