Thời sự
Học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” của Báo Đầu tư đến với học sinh tỉnh Ninh Thuận
Hoàng Anh - 19/11/2020 09:49
120 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” của Báo Đầu tư đã được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi tại tỉnh Ninh Thuận.

Sáng 19/11, Báo Đầu tư phối hợp với Sở KH&ĐT tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” của Báo Đầu tư cho các em học sinh trên địa bàn huyện Ninh Hải (tỉnh Ninh Thuận).

Chở hai con đến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Hải để nhận học bổng, anh Nguyễn Đông (xã Nhơn Hải) chia sẻ, gia đình anh rất khó khăn, vợ bỏ đi từ lâu nên bao năm qua anh một mình nuôi hai con nhỏ.

“Nhà nghèo nhưng được cái hai con tôi học giỏi lắm, nên tôi phải cố gắng để cho các cháu đi học. Nhận được học bổng của Báo Đầu tư, tôi rất vui vì sẽ có thêm kinh phí để mua sách vở cho hai con”, ông Đông rưng rưng.

Ông Hoàng Kim Thuỷ, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Đầu tư tại miền Trung – Tây Nguyên trao học bổng "Vì trẻ em Việt Nam" cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Trong đợt trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” lần này, báo Đầu tư trao 120 suất học bổng cho các em học sinh trên địa bàn huyện Ninh Hải, trị giá 60 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Hoàng Kim Thuỷ - Trưởng Văn phòng đại diện Báo Đầu tư tại miền Trung – Tây Nguyên chia sẻ, học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” tuy nhỏ bé nhưng chứa đầy tình cảm nhân ái của Quỹ học bổng Swing for the Kids, của các nhà hảo tâm sẽ góp phần giúp các em vơi bớt khó khăn, vươn lên cố gắng học giỏi.

Niềm vui của các em học sinh tỉnh Ninh Thuận khi nhận được học bổng.

Trong 13 năm qua, Ban tổ chức học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”  đã huy động được số tiền  17,5 tỷ đồng để trao tận tay hơn 16.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ông Nguyễn Hoàng Thái, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Ninh Thuận bày tỏ cảm ơn Báo Đầu tư đã quan tâm, tổ chức trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh. 

120 suất học bổng "Vì trẻ em Việt Nam" của Báo Đầu tư đã đến với học sinh tỉnh Ninh Thuận.

Đây là lần thứ 3 Báo Đầu tư thực hiện trao học bổng cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động rất nhân văn và có ý nghĩa của Báo Đầu tư đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước nói chung và của tỉnh Ninh Thuận nói riêng.

Những nụ cười của học sinh tỉnh Ninh Thuận khi nhận được học bổng.

"Học bổng của Báo Đầu tư góp phần chia sẻ những khó khăn về tinh thần và vật chất đối với các em học sinh nghèo vượt khó; khích lệ, động viên tinh thần các em học tập tốt hơn trong học tập. Tôi xin trân trọng cảm ơn Báo Đầu tư đã quan tâm dành các suất học bổng hàng năm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, mong muốn Báo tiếp tục duy trì thực hiện chương trình hỗ trợ học bổng và mở rộng phạm vi trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Thuận thời gian tới”, ông Thái nói.

Tin liên quan
Tin khác