Thông tin doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Lotte Land trao 400 suất quà cho phụ nữ khó khăn
Thị Hồng - 05/11/2021 17:16
Sáng nay, tại TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố và Lotte Land phối hợp tổ chức trao 400 suất quà đến các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; bà Trần Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM; ông Kim Young Ju, Tổng giám đốc Lotte Land; ông Jun Sung Ho, Tổng giám đốc Lotte E&C Vietnam.

Ông Đặng Hồng Anh cho biết, “Trao yêu thương, nhận yêu thương” là thông điệp mà Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã gửi gắm trong các chương trình an sinh của Hội trong thời gian qua. 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội, công ty Lotte Land đã nhận hỗ trợ 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn bởi Covid-19 tại TP.HCM. 

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố và Lotte Land phối hợp tổ chức trao 400 suất quà đến các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

“Chúng tôi hy vọng những món quà nhỏ nhưng ấm áp tình cảm này sẽ góp phần động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bởi đại dịch”, ông Đặng Hồng Anh nói.

Lotte Land được thành lập tại Việt Nam vào năm 2019 bởi Lotte Engineering & Construction (công ty thành viên của Tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc) với mục tiêu phát triển các dự án nhà ở tại Việt Nam.  

Các đơn vị chuẩn bị quà trao tặng đến các phụ nữ gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Ông Kim Young Ju, Tổng Giám đốc Lotte Land cho biết, trong một thời gian dài từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, Lotte Land đã lên kế hoạch đóng góp và tăng cường mối quan hệ với cộng đồng địa phương theo chính sách ESG (môi trường, xã hội và quản trị) của công ty. 

Và từ đó, quyết định sẽ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội bằng cách hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam – tổ chức đang triển khai nhiều chương trình đóng góp xã hội trong khủng hoảng đại dịch lần này. 

“Lotte Land cam kết sẽ mở rộng và đa dạng hóa chính sách ESG (môi trường, xã hội và quản trị) của công ty để lan tỏa tình yêu thương nồng ấm đến những người hàng xóm đang cần sự giúp đỡ và thực hiện tất cả các trách nhiệm xã hội của mình”, ông Kim Young Ju chia sẻ. 

Tin liên quan
Tin khác