Ngân hàng
Home Credit triển khai chương trình trả góp 0% với Oppo F7
H.N - 12/04/2018 10:00
Oppo F7, chiếc điện thoại camera selfie tốt nhất từ trước đến nay của Oppo sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày hôm nay (12/4).

Nhân dịp này, Oppo phối hợp cùng Home Credit tung ra chương trình pre-order ấn tượng. Theo đó, từ 13 – 20/4/2018, khách hàng đặt mua Oppo F7 sẽ được tặng tai nghe thể thao hoặc gói bảo hiểm màn hình trong vòng 1 năm, đồng thời, được tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất với công ty tài chính Home Credit trên toàn quốc.

Oppo F7 nổi bật với camera selfie AI độ phân giải cao nhất hiện nay, đạt 25 MP, đồng thời tích hợp HDR trên cả phần cứng cho hình ảnh sắc nét trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

Đây là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được thiết kế theo trào lưu tai thỏ. Màn hình tràn viền của Oppo F7 chiếm tới 88% mặt trước máy, hỗ trợ tối đa khi duyệt web, chơi game và xem video. Sản phẩm này có mặt lưng ánh gương và hai màu để lựa chọn: đỏ ánh dương và bạc ánh trăng.

Để tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất với Home Credit, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe đến cửa hàng di động gần nhất và liên hệ nhân viên Home Credit tại đây để được hướng dẫn. Những khách hàng tham gia đợt đặt trước sẽ nhận máy từ ngày 21/4/2018.

Home Credit là công ty tài chính đầu tiên cho ra đời sản phẩm cho vay trả góp lãi suất 0% với mặt hàng điện máy, điện tử. Nổi tiếng với thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản, lãi suất hấp dẫn và mạng lưới rộng khắp lên đến hơn 6.000 cửa hàng điện thoại toàn quốc, hiện nay gần 70% khách hàng của công ty trong mảng này đang được vay với lãi suất 0%.

Tin liên quan
Tin khác