Ô tô - xe máy
Honda sẽ biểu diễn xe đỉnh cao tại đường đua F1 chào đón năm mới 2023
Hoàng Nam - 06/12/2022 07:17
Honda Thanks Day sẽ diễn ra ngày 31/12/2022 và 01/01/2023 với những màn biểu diễn có 1-0-2 lần đầu tiên diễn ra tại đường đua F1 tại Mỹ Đình.

Mở màn cho sự kiện Honda Thanks Day trong ngày 31/12/2022 là cuộc đổ bộ của hàng loạt dàn xe phân khối lớn, xe máy phổ thông và ô tô của HVN trên đường đua F1, hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đầy phấn khích và mãn nhãn.

Khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe mô tô.

Dành cho đối tượng mê xe thể thao phân khối lớn thì tại trải nghiệm lái thử này khách hàng sẽ được tận mắt ngắm và trải nghiệm các dòng xe 500cc, 650cc cùng những xe dẫn đầu phân khúc của HVN như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R.

Đặc biệt, khán giả cũng sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác lái một sản phẩm xe tay ga hoàn toàn mới của HVN. Trước khi tham gia hoạt động trải nghiệm lái thử, khách hàng sẽ được đào tạo kĩ năng lái xe an toàn bởi đội ngũ chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp của HVN và đại lý. 

Tại khu vực triển lãm trưng bày sản phẩm sẽ tái hiện con đường Honda, nơi đã ghi lại các cột mốc phát triển của Honda cùng các sản phẩm tiêu biểu. Đây được dự đoán sẽ là khu vực check-in thú vị không thể bỏ qua khi đến với Honda Thanks Day trong dịp đặc biệt mừng năm mới 2023 bởi khách hàng có thể tìm thấy được sản phẩm phù hợp với tính cách, nhu cầu của bản thân ở trong các sản phẩm của Honda.

Điểm nhấn trong khu vực trưng bày là Honda Civic Type R hoàn toàn mới  vừa ra mắt toàn cầu trong tháng 7/2022 và sẽ sớm được giao tới khách hàng Việt trong đầu quí II/2023. Các dòng xe ô tô mà Honda Việt Nam đang phân phối bao gồm City, HR-V, Civic, CR-V và Accord cũng sẽ có mặt, mang lại những trải nghiệm đặc biệt với tinh thần thể thao Honda cùng công nghệ tiên tiến đang được áp dụng tại thị trường Việt Nam. 

Khách hàng sẽ được trực tiếp khám phá khả năng vận hành vượt trội vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda thông qua hoạt động lái thử xe Feel The Performance.

Trong buổi chiều ngày 31/12/2022 sẽ diễn ra Chặng cuối giải đua xe mô tô Việt Nam 2022 để tìm ra những tay đua xuất sắc nhất của từng hệ đua tại đường đua F1 Mỹ Đình.

Đào tạo kỹ năng chạy xe mô tô

Chặng 4 tiếp tục là cuộc tranh tài của các tay đua tại 5 hạng mục thi đấu: Vietnam Talent Cup, Blade 110, Winner X 150, CBR150R, UB150. Đây là lần đầu tiên VMRC được tổ chức tại sân đua F1 với chất lượng mặt đường đạt tiêu chuẩn quốc tế, một cột mốc quan trọng để HVN tiếp tục nhân rộng giải đua VMRC ra nhiều địa phương trên cả nước trong tương lai.

Ngoài giải đua xe VMRC, HVN cũng tổ chức những hoạt động khác nhằm nâng cao trải nghiệm và truyền cảm hứng cho khán giả về bộ môn đua xe thể thao chuyên nghiệp.

Theo đó trường đua mini cho tay đua nhí “Kid training” sẽ vẫn tiếp tục là điểm đến thu hút dành cho các bạn nhỏ thông qua trải nghiệm lái xe CRF50F cho độ tuổi (7-12) và mô tô thể thao trẻ em.

Hoạt động “Gymkhana” là một bộ môn thể thao tập trung vào kỹ năng xử lý trên sa hình dựng sẵn  có tính thời gian, giúp khán giả có cơ hội được trải nghiệm một mô hình cuộc đua xe thể thao chuyên nghiệp. 

Trong ngày 01 tháng 01 năm 2023, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Phần biểu diễn kết hợp của biểu tượng xe đua Civic Type R cùng dải sản phẩm RS thể thao của Honda chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc không thể phấn khích hơn.

Phần biểu diễn đến từ tay đua chuyên nghiệp Cao Việt Nam và vận động viên đua xe thể thao chuyên nghiệp Nguyễn Quang Tạo đại diện biểu diễn trên đường đua F1 và địa hình đường đất.

Trường đua mini cho tay đua nhí “Kid training"

Honda Thanks Day còn mang đến một chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn: chung kết cuộc thi “Honda – Uni bước nhảy sống động” dành cho học sinh, sinh viên trong khu vực nội thành Hà Nội, cuộc thi “Honda Fun Run – đường chạy đa sắc” nơi các bạn trẻ lần đầu tiên được thỏa sức thể hiện khả năng linh hoạt và tài năng trên chính đường đua này. Và cuộc thi sáng tạo “Chiến thần thể thao” nhằm thể hiện sức sáng tạo vô hạn của các bạn trẻ.

 Trong ngày hội này sẽ có rất nhiều gian hàng ẩm thực tham gia với những món ăn đường phố nổi tiếng của Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng khi đến tham dự Honda Thanks Day. 

Điểm nhấn ấn tượng của ngày hội là đêm nhạc countdown chào đón năm mới được dàn dựng công phu và đẹp mắt. Đại nhạc hội mừng năm mới Honda Thanks Day hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc lung linh, choáng ngợp của âm thanh và ánh sáng, đưa khán giả bùng nổ với mọi cung bậc cảm xúc để đón chào một năm mới 2023 tưng bừng niềm vui và hy vọng.

Không khí của sự kiện “đếm ngược” này sẽ càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band. Bằng nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình, tất cả nghệ sĩ hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua hành trình âm nhạc đầy cảm xúc. 

Tin liên quan
Tin khác