Ngân hàng
HSBC Việt Nam bổ nhiệm người Việt vào vị trí Giám đốc Toàn quốc
Thị Hồng - 22/04/2019 16:22
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh vào vị trí Giám đốc Toàn quốc Khối Ngân hàng Bán lẻ và Quản lý Tài sản. Ông Phương Tiến Minh trở thành người Việt Nam đầu tiên nắm giữ vị trí quan trọng này tại ngân hàng.

Sau khi tốt nghiệp và làm việc tại Mỹ, năm 2005, ông Tiến Minh trở về Việt Nam và làm việc tại ngân hàng HSBC Việt Nam với một số vị trí như Giám đốc Quan hệ khách hàng khối Khách hàng Doanh nghiệp, Giám đốc Sản phẩm, Giám đốc Cấp cao phụ trách Chiến lược và Phát triển Sản phẩm tại mảng Ngân hàng Bán lẻ và Quản trị Tài sản. 

Đến năm 2015, ông Minh chuyển sang làm việc tại ngân hàng VIB cũng như nắm vị trí Phó Giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ,…Một năm sau đó, ông đầu quân vào một công ty bảo hiểm với vai trò Phó Tổng Giám đốc Marketing và Phó Tổng Giám đốc Quản lý các kênh phân phối. 

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ông Phương Tiến Minh quay về ngân hàng HSBC Việt Nam. Đây là giai đoạn đầy hào hứng đối với ngành ngân hàng Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nói chung và cho mảng ngân hàng bán lẻ và quản lý tài sản đang thể hiện rất nhiều tiềm năng nói riêng”, ông Phạm Hồng Hải, Tổng Giám đốc Ngân hàng HSBC Việt Nam nói.

Tin liên quan
Tin khác