Thông tin doanh nghiệp
Huấn luyện viên yoga - Hướng đi mới cho tương lai các bạn trẻ
Hà Quang - 24/09/2019 17:17
Với từ khóa huấn luyện viên yoga chỉ trong 0,42 giây có gần 1 triệu kết quả tìm kiếm. Nghề huấn luyện viên yoga đang là nghề được các bạn trẻ quan tâm, đáp ứng được sự chủ động nghề nghiệp, thu nhập và có nhiều tiềm năng phát triển
TIN LIÊN QUAN
Hatha yoga 200h là khóa học căn bản quan trọng nhất khi bạn xác định trở thành huấn luyện viên yoga trong tương lai.

Tuy nhiên, hiện nay thị trường đào tạo huấn luyện viên yoga khá “bát nháo”. Để đáp ứng nhu cầu huấn luyện viên yoga của xã hội, không ít các trung tâm kém chất lượng mọc lên như nấm. Nhưng đằng sau đó, kiểm soát chất lượng đào tạo là vấn đề nhức nhối không chỉ của cơ quan chức năng mà của cả học viên.

Tiêu chuẩn một trung tâm đào tạo chất lượng

Hiện nay, bằng huấn luyện viên yoga quốc tế công nhận bởi hiệp hội yoga Alliance (Mỹ) đang là chứng nhận uy tín đủ điều kiện chuyên môn để bạn giảng dạy yoga tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Khi tìm hiểu khóa học, bạn nên tìm hiểu về giáo trình học. Giáo trình được cập nhật từ những xu hướng hiện đại, sáng tạo, giúp học viên tiếp thu kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu về yoga và thiền, kỹ năng giảng dạy, ứng dụng để từng bước phát triển cũng như truyền đạt các bài học yoga của mình hay không.

Trung tâm có thường xuyên tổ  chức các chương trình ngoại khóa, nâng cao chuyên môn và kết nối cộng đồng yogi. Đây là cách nâng cao thực hành nhanh nhất cho huấn viện viên yoga.

Bạn cũng đừng quên tham quan lớp học. Cơ sở có được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, thoáng mát. Các chi nhánh trên cả nước có thuận tiện cho việc học và phát triển nghề nghiệp của bạn cũng là yếu tố cần khi xem xét.

Số lượng học viên tại mỗi lớp, thông thường lớp học có từ 8 – 10 học viên là tiêu chuẩn “đẹp” để giảng viên có đủ thời gian giúp học viên dễ tiếp thu, chỉnh sửa kịp thời những tư thế, nắm kiến thức chuyên sâu về yoga để sau này tập yoga chính xác cho chính mình và người thân.

Bên cạnh đó, ban giảng huấn của trung tâm cần được tìm hiểu kỹ. Ban giảng huấn cần có bằng cấp, có sức ảnh hưởng với cộng đồng yogi sẽ tạo điều kiện cho bạn nhanh tiến bộ.

Huấn luyện viên yoga bắt đầu từ đâu?

Hatha yoga 200h là khóa học căn bản quan trọng nhất khi bạn xác định trở thành huấn luyện viên yoga trong tương lai, việc lựa chọn một môi trường đào tạo tín để tiếp nhận những kiến thức chuyên môn vô cùng quan trọng. 

Tại trung tâm yoga và thiền Trái Tim Vàng, với tiêu chí “hệ thống yoga uy tín hàng đầu Việt Nam” - nơi đào tạo hàng ngàn huấn luyện viên yoga trên cả nước, đáp ứng nguồn nhân lực cho huấn luyện viên phục hồi tại thị trường Nhật Bản là nơi lý tưởng để học viên có một hướng đi mới cho tương lai.

Trong khóa khai giảng vào ngày 2/10 sắp tới, 70% thời gian đào tạo của khóa được chính Master Sridevi Tố Hải cùng ban giảng huấn nhiều kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy, cập nhật giáo trình mới, cập nhật những xu hướng mới trong yoga.

Ngoài ra, lớp hatha yoga 200h phục hồi và 300h phục hồi, được cô Sridevi Tố Hải đứng lớp 80% thời gian giảng dạy.

Sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội làm việc với vị trí huấn luyện viên yoga tại tập đoàn Trái Tim Vàng và các công ty con trong hệ sinh thái ngành phục hồi tự nhiên. Đây là ngành sức khỏe của tương lai, vừa đem lại sức khoẻ vừa đem lại nguồn thu nhập lý tưởng cho bạn.

Yoga và Thiền Trái Tim Vàng tự hào là tập đoàn có hơn 11 năm kinh nghiệm, dẫn đầu trong lĩnh vực huấn luyện, giảng dạy, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực huấn luyện viên yoga trong và ngoài nước chắc chắn là lựa chọn tốt nhất để bạn biến ước mơ trở thành hiện thực.
Hiện Master Sridevi Tố Hải là phó Chủ tịch Liên đoàn yoga Việt Nam - Phụ trách chuyên môn yoga phục hồi trị liệu.
Để chắc chắn không bỏ qua cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời, trở thành một huấn luyện viên yoga chuyên nghiệp, bạn hãy đăng ký tham gia khóa học huấn luyện viên Hatha yoga 200h, 200h phục hồi, 300h phục hồi của Trái Tim Vàng tại http://bit.ly/khoahochlvyoga

Tin liên quan
Tin khác