Doanh nghiệp
Huda chung tay mang Xuân đến với đồng bào
Hữu Huân - 23/01/2014 16:27
Công ty TNHH Bia Huế (Huda) vừa trao tặng 20 “Mái ấm tri ân” cho các gia đình có công với cách mạng, thương binh, liệt sỹ, bị ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn 2 huyện Triệu Phong và Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.

Nghĩa cử cao đẹp này đã góp phần phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, giúp đồng bào có thêm niềm vui đón Tết Giáp Ngọ 2014.

Bà Hoàng Thị Thụy (thôn Ái Tử, xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong) là người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và bị địch bắt tù đày.

Trong năm 2014, Công ty TNHH Bia Huế (Huda) sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai dự án “Mái ấm tri ân” tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Gian khổ là thế nhưng gia đình bà vẫn một lòng kiên trung với cách mạng. Bà Thụy chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi nhận được món quà tình nghĩa này từ Công ty TNHH Bia Huế. Vậy là tôi sắp có được một ngôi nhà kiên cố để che mưa nắng trong những ngày tuổi già sắp đến”.

Không gì riêng bà Thụy mà nhiều trường hợp khác cũng không thể giấu nỗi niềm vui của mình. Bà Mai Thị Thu (thôn An Mỹ, xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh) là con liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập - tự do của dân tộc. Phát huy truyền thống gia đình, bà Thụy tiếp tục che chở, nuôi dưỡng các chiến sỹ cách mạng. Hòa bình lập lại vì gia cảnh quá khó khăn nên bà chưa thể xây được một ngôi nhà kiên cố.

Bà Thu xúc động nói: “Tôi được biết không riêng gì mình mà nhiều gia đình có công với cách mạng khác sẽ được Công ty TNHH Bia Huế trao tặng “mái ấm tri ân” trong năm 2014. Mong rằng Công ty Bia Huế sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động vì cộng đồng mang niềm vui đến với bà con mọi miền”.

Ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bia Huế cho biết: “Đây là đợt đầu tiên của năm 2014 Công ty trao “mái ấm tri ân” cho các gia đình người có công cách mạng, thương binh - liệt sỹ… Trong thời gian tới, Huda tiếp tục là nhịp cầu nối những bờ vui, mang “mái ấm tri ân” đến với đồng bào Quảng Trị”.

Tin liên quan
Tin khác