Đầu tư và cuộc sống
Hương Tràm từ váy xuyên thấu, phát ngôn phản cảm và tới xăm trổ
Thành Tuyên - 07/10/2014 14:27
Hình ảnh trong sáng của Hương Tràm đã hoàn toàn tan biến trong lòng người hâm mộ kể từ sau scandan váy áo phản cảm tiếp đến là phát ngôn 'không hợp độ tuổi' và đến hôm nay là xăm mình.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hương Tràm lặng lẽ về nước sau scandal mặc váy phản cảm
Hát ở bar: Ca sĩ mặc hở hang, bị xử phạt... nhẹ nhàng
Hương Tràm lộ ảnh mặc "thiếu vải" trong phòng Cao Thái Sơn
Hương Tràm đổ lỗi vụ mặc váy xuyên thấu do tư duy "chưa lớn"
Hình xăm mới trên tay Hương Tràm

19 tuổi, dường như Hương Tràm đã trải qua tất cả những biến cố mà người nghệ sĩ hay gặp phải trên con đường sự nghiệp của mình. Đó chính là lý do khiến Hương Tràm trở lên bất cần đời và “chua ngoa” đáp trả người chỉ trích cô và dạy dỗ cô “19 tuổi phải thế này, phải thế kia..”

Định hướng phát triển theo đuổi hình tượng sexy gợi cảm nhưng Hương Tràm liên tục đi sai đường bởi những scandan liên quan đến váy áo phản cảm. Ngay cả thái độ “bất chấp” truyền thông và dư luận của mình cũng khiến cho hình ảnh đẹp của Hương Tràm không còn nguyên vẹn trong lòng công chúng.

Người hâm mộ chưa khỏi hết “hoảng hồn” “đỏ mặt” vì những phát ngôn thẳng thắn của Hương Tràm khi chia sẻ về “chuyện ấy” ở độ tuổi vị thành niên thì nữ quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên lại khiến khán giả bất ngờ khi công khai nhưng hình xăm trên cơ thể mình trong chuyến biểu diễn tại Đà Nẵng. Có thể nói đây là công cuộc lột xác mới của Hương Tràm. Tuy nhiên việc làm này tiếp tục không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Quá trình xăm hình của Hương Tràm

Vốn xăm hình là một hình thức nghệ thuật được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ và nghệ sĩ Việt. Những hình xăm trên cơ thể thường để đánh dấu một sự kiện nào đó “đặc biệt” đối với bản thân người xăm hình. Cũng có người tìm đến nghệ thuật “xăm mình” để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và sở thích cá nhân. Bởi nó thể hiện cá tính cũng như mang những giá trị riêng trong từng hình ảnh.

Với trường hợp xăm mình của Hương Tràm, người ta thấy cô gái thị phi này đang cố gắng để “lột xác” chứ không được hiểu theo nghĩa tốt đẹp hơn. Chính bởi vậy, Hương Tràm lại càng bị người hâm mộ quay lưng!

Ca sĩ Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

Thừa nhận mình sexy và quyến rũ hơn, nhưng cô ca sĩ trẻ cũng khẳng định "sexy chưa chắc đã đẹp".

Khánh My: 'Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng'

Người đẹp bày tỏ quan điểm khi bị nghi cố đánh bóng tên tuổi bằng các scandal liên tiếp.

Ca sỹ Hương Tràm xác nhận lộ clip sửa mũi

Chiều 14/3, một đoạn video bị phát tán trên mạng, làm dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ đã thực hiện một loạt tiểu phẫu chỉnh sửa sắc đẹp. Thông tin được chính Hương Tràm xác nhận.

Tin liên quan
Tin khác