Ô tô - xe máy
Hyundai Thành Công khởi động mùa bán hàng với 2 mẫu xe hot
Võ Thanh Hương - 16/09/2023 16:09
Mẫu xe SUV đầu bảng của Hyundai Motor là Hyundai Palisade đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam cùng lúc với mẫu xe đa dụng MPV Hyundai Custin, với các mức giá hấp dẫn nhằm hâm nóng thị trường ô tô.
Hyundai Palisade đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam.

Hyundai Palisade sở hữu thiết kế tinh tế và ấn tượng, tạo nên sự khác biệt về một chiếc SUV được định vị cao cấp nhất trong đội ngũ những chiếc SUV Hyundai.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.995 x 1.975 x 1.785 mm, chiều dài cơ sở 2.900 mm cùng khoảng sáng gầm xe là 203 mm. 

Hyundai Palisade sở hữu thiết kế tinh tế và ấn tượng.

Hệ thống đèn chiếu sáng full LED Projector và đèn LED ban ngày DRL mang thiết kế T-Shape đặc trưng đặt dọc bao quanh lưới tản nhiệt, tạo thành một khối liền mạch. Bánh xe hợp kim kích thước 18 hoặc 20 inches tạo hình mạnh mẽ, kết hợp cùng bộ vòm bánh xe cơ bắp nổi khối tạo nên vẻ hiện diện cao cấp hàng đầu. 

Dù có kích thước to lớn, nhưng Palisade vẫn là một chiếc xe sở hữu thiết kế khí động học với hệ số cản gió chỉ 0,33Cd.

Hyundai Palisade được sở hữu không gian nội thất hiện đại, tinh tế với nhiều vật liệu cao cấp, nhằm mang đến cho chủ nhân không gian thực sự thoải mái tiện nghi với khả năng điều khiển trực quan.

Ghế ngồi được làm theo công nghệ tiêu chuẩn ghế ngồi của phi hành gia NASA và tối ưu theo cấu tạo cột sống cơ thể người, nhằm mang lại sự thoải mái và giảm mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Hàng ghế thứ nhất và hàng ghế thứ hai được trang bị chức năng làm mát và sưởi ấm, giúp thích nghi với mọi điều kiện thời tiết.

Xe được trang bị ghế “Captain” ở hàng ghế thứ hai, giúp cho Palisade có được một không gian tối ưu tốt nhất để nghỉ ngơi hoặc làm việc. Hàng ghế thứ hai của xe được trang bị công nghệ điều chỉnh 1 chạm, giúp dễ dàng thao tác di chuyển ghế về phía trước để tiện đi lại xuống hàng ghế thứ 3, hoặc gập phẳng lại để tăng không gian sử dụng.

Màn hình trung tâm của xe là có kích thước 12,3 inches, hiển thị camera 360 với chất lượng hình ảnh sắc nét, hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto đi cùng hệ thống giải trí 12 loa Infinity cao cấp với tổng công suất 550W, hỗ trợ công nghệ Clari-Fi and Quantum Logic độc quyền.

Xe trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, cùng trần xe bọc da lộn. Màn hình thông tin của xe cũng có kích thước 12,3 inch hỗ trợ điều chỉnh, cài đặt các tham số vận hành của xe.

Hyundai Palisade được trang bị động cơ dầu R 2.2 (mã hiệu D4HB) cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 440Nm ngay từ 1.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.

Hàng loạt công nghệ an toàn chủ động và thụ động đã được trang bị trên xe, giúp bảo vệ tối đa hành khách trên mỗi chuyến đi:

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade có 4 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc và áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Giá bán lẻ khuyến nghị của từng phiên bản (đã bao gồm thuế VAT):
Hyundai Palisade Exclusive 7 chỗ: 1.469.000.000 VNĐ
Hyundai Palisade Exclusive 6 chỗ: 1.479.000.000 VNĐ
Hyundai Palisade Prestige 7 chỗ: 1.559.000.000 VNĐ
Hyundai Palisade Prestige 6 chỗ: 1.589.000.000 VNĐ

Đồng thời ra mắt dịp này còn có MPV Hyundai Custin với giá bán lẻ khuyến nghị từ 850 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

MPV Hyundai Custin là mẫu MPV cỡ trung đầu tiên của Hyundai, định vị ở phân khúc dưới mẫu Hyundai Staria và xếp trên Stargazer.

Đây là mẫu MPV cỡ trung đầu tiên của Hyundai, định vị ở phân khúc dưới mẫu Hyundai Staria và xếp trên Stargazer. Mẫu xe  được nghiên cứu và phát  triển dựa trên nền tảng N3-Platform, nền tảng toàn cầu dành cho các mẫu SUV-MPV cỡ trung của Hyundai Motor, chia sẻ cùng với các mẫu xe Santa Fe, Tucson.

Hyundai Custin  được nghiên cứu và phát triển tại nhà máy Hyundai Bắc Kinh. Đây là chiến lược tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng ở các khu vực khác nhau dựa trên nền tảng toàn cầu của Hyundai Motor.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.950 x 1.850 x 1.725 mm và chiều dài cơ sở là 3.055 mm, đem đến không gian rộng rãi và thoải mái cho 7 chỗ ngồi. Custin  sở hữu cửa trượt tự động ở hai bên, thay vì kiểu mở cánh thông thường, giúp tiện lợi cho việc lên xuống xe. Xe được trang bị đèn chiếu sáng bậc cửa, giúp lên xuống xe tiện nghi và thoải mái hơn.

Custin được thiết kế chiếu hậu gắn vào thân xe thay vì cột A như truyền thống, kết hợp cùng cột A được thiết kế mỏng giúp làm giảm đáng kể điểm mù, cũng như tăng thêm tính thể thao. Xe được trang bị lazang hợp kim nhôm kích thước 17 hoặc 18 inches tùy phiên bản với thiết kế đa chấu đẹp mắt. Hông xe được dập các đường thẳng, tạo nên nét khỏe khắn cứng cáp.

Nội thất của Hyundai Custin là một trong những điểm nhấn đặc biệt với khách hàng Việt Nam. Xe được thiết kế khoang nội thất với cảm hứng phi thuyền không gian, hướng đến sự thoải mái tiện nghi cho cả người lái với hành khách với phong cách sang trọng và hiện đại đi kèm một không gian rộng rãi hàng đầu.

Nội thất của Hyundai Custin là một trong những điểm nhấn đặc biệt với khách hàng Việt Nam

Bên cạnh đó, xe cũng có một không gian để đồ linh hoạt, với dung tích đạt 261 lít khi dùng 3 hàng ghế, 707 lít khi gập hàng ghế thứ 3 và lên đến 1.223 lít khi gập 2 hàng ghế sau.

Xe có màn hình cảm ứng 10.4 inch dạng dọc, tích hợp điều khiển các chức năng như hệ thống dẫn đường độc quyền do Hyundai Thành Công phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống giải trí, hệ thống điều hòa tự động cũng được điều khiển thông qua màn hình này. Âm thanh trên xe là loại 6 loa chất lượng cao.

Xe có màn hình cảm ứng 10.4 inch dạng dọc, tích hợp điều khiển các chức năng như hệ thống dẫn đường độc quyền do Hyundai Thành Công phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn của không gian ngồi của Custin là hàng ghế thứ 2 có thiết kế 2 ghế độc lập kiểu “Captain”. Ghế captain cho không gian ngồi thoải mái, riêng tư cho khách hàng, đồng thời cung cấp những tiện nghi vượt trội trong phân khúc như sạc không dây cho từng hàng ghế, bàn làm việc, để đồ.

Hành khách ngồi hàng ghế 2 có thể tận hưởng không gian và tư thế thoải mái nhất với khả năng ngả tối đa lên tới 135 độ, chỉnh điện 10 hướng. Đồng thời, hàng ghế này cũng được cung cấp tính năng làm mát/sưởi ghế, tạo nên cảm giác thư thái cho hành khách trong cả chuyến đi.

Ngoài ra, ghế lái và ghế phụ cũng được điều chỉnh điện, hỗ trợ sưởi ấm và làm mát. Vô lăng xe tích hợp hàng loạt nút bấm điều khiển cùng lẫy chuyển số sau vô lăng. 

Hyundai Custin được nghiên cứu và phát triển tại nhà máy Hyundai Bắc Kinh, tối ưu cho điều kiện vận hành, thói quen sử dụng của khách hàng khu vực Đông Á

Các trang bị khác có thể kể đến như chìa khóa thông minh khởi động nút bấm, phanh tay điện tử, camera toàn cảnh 360, cửa sổ trời kép, cốp mở điện, rèm chắn nắng cho hàng ghế sau, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa và cổng sạc cho 3 hàng ghế.

Tại Việt Nam, Hyundai Custin có 3 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc và áp dụng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm thuế VAT):

Hyundai Custin 1.5T-GDi Tiêu chuẩn:               850.000.000 VNĐ

Hyundai Custin 1.5T-GDi Đặc biệt:                    945.000.000 VNĐ

Hyundai Custin 2.0T-GDi Cao cấp:                    999.000.000 VNĐ

Tin liên quan
Tin khác