Doanh nghiệp
I-startup tiến gần đến ngày cuối cùng của Vòng Hồ sơ
P.V - 18/03/2016 22:03
Sau hơn 2 tuần khởi động, cuộc thi khởi nghiệp I-startup đang bước vào giai đoạn cuối cùng của vòng hồ sơ, với hạn nộp đơn Online là 24h ngày 21/03 và Offline là 17h30' ngày 21/03.

Chỉ còn đúng 3 ngày nữa để các bạn trẻ có ý tưởng, có đam mê, nhiệt huyết gấp rút hoàn thiện đề án và tiến gần hơn đến ước mơ của mình.

Với những ai đang chần chừ thì hãy để những điều khác biệt từ I-startup thuyết phục các bạn. Có lẽ cuộc thi do chính những người trẻ tổ chức cho những người trẻ nên Ban tổ chức biết các bạn đang cần gì và cố gắng hết sức để đáp ứng chúng. Khi tham gia, các thí sinh sẽ được làm việc trong môi trường với sinh viên thoải mái và năng động, với form chương trình gọn gàng, hợp lý và tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 50 triêu đồng (trong đó giải nhất trị giá 15 triệu đồng).

Ngoài ra, 9 đội xuất sắc nhất vượt qua vòng hồ sơ sẽ có cơ hội làm việc cùng cố vấn riêng trong 3 tuần theo 3 chủ đề để phát triển, hoàn thiện dự án của chính bản thân thí sin, cũng như tiếp xúc với các nguồn vốn, nhà đầu tư của chương trình.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của cuộc thi có lẽ là hệ thống cố vấn chuyên nghiệp và có tiếng trong lĩnh vực khởi nghiệp. Vậy hãy cùng I-startup điểm mặt 3 vị cố vấn tài ba này.

1. Anh Hoàng Đức Minh, Giám đốc công ty cổ phần công nghệ WAKE IT UP, đồng thời là Giám đốc chương trình Nâng cao nhận thức về môi trường và biến đổi khí hậu (RAECP), hiện là tổ chức Hành động vì tương lai (A4F)

Một số nét chính trong sự nghiệp:

- Lọt vào danh sách 30 Under 30 - 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong các lĩnh vực do tạp chí Forbes Vietnam bình chọn;

- Một trong những đại diện của Việt Nam tham gia vào hội nghị, diễn đàn quốc tế về môi trường và biến đổi khí hậu;

- Khởi xướng các hoạt động xã hội như diễn đàn Thanh niên và Phát triển bền vững 2009, “Đêm nhạc Earth Song”, dự án “Tôi ghét nylon”, chiến dịch “Tử tế là”, điều phối chiến dịch “I Will If You Will 2013” tại Việt Nam ;

- Một trong 16 bạn trẻ được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới tham gia khóa huấn luyện đào tạo thám hiểm Bắc Cực cùng nhà thám hiểm Mike Horn.

2. Anh Trần Mạnh Thắng, Giám đốc khối phát triển sản phẩm của tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA

 Một số nét chính trong sự nghiệp:

- Có rất nhiều kinh nghiệm làm các dự án startup thành công của Topica như Topica Native, Topica Thailand, Topica Philippines và gần đây nhất là Topica Edumall (Pedia),…

- Năm 2006, anh tham gia cuộc thi sáng tạo robocon 2006 toàn quốc và đoạt giải Nhì;

- Năm 2013, anh làm co-founder sản phẩm Topica Native Việt Nam giữ vị trí CEO;

- Năm 2015, vẫn ở vị trí CEO, anh sáng lập sản phẩm Topica Pedia.

3. Anh Đỗ Việt Anh, Giám đốc công ty TNHH TM BOO

Một số nét chính trong sự nghiệp:

- Năm 2003, anh cùng em trai là Đỗ Việt Hùng mở cửa hàng thời trang đầu tiên mang tên Boo Skateshop;

- Công ty của anh phát triển ngày càng lớn mạnh thành hệ thống thương hiệu gồm Bò Sữa, Infamous, Bazic, BOOSHIrT, Bê Sữa và BOO Cafe với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với hàng chục dự án khác;

- Tổ chức những sự kiện nhằm cổ vũ ý thức xã hội, môi trường và sự sáng tạo cho giới trẻ, ví dụ như cuộc thi vẽ áo phông mang tên “Tắt đèn bật ý tưởng”, chiến dịch "I will if you will", sự kiện "Boo Skateboarding Day”.

3 vị cố vấn, mỗi người lại có nét riêng biệt, nhưng điểm chung ở họ là đều nhiệt huyết và thành công trên con đường mình chọn. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội để học hỏi từ những người tài giỏi như vậy. Đừng quên hạn nộp đơn Online là 24h ngày 21/03 và Offline là 17h30' ngày 21/03 các bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Mẫu hồ sơ: https://www.mediafire.com/folder/8pdq7sw2gc98g/I-Startup_2016

Nộp hồ sơ online vào địa chỉ mail: khoinghiepistartup2016@gmail.com với tiêu đề: [IS2016] Tên thí sinh/nhóm thí sinh_Tên dự án.

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: phòng 120 nhà 11 Khu nội trú Đại học Kinh tế Quốc dân (Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

Fanpage của chương trình: https://goo.gl/eNWJpZ

Hotline: 098 555 8164 (Ms Hà Thu)

Tin liên quan
Tin khác