Việc nhập khẩu và phân phối táo Aomori tại Việt Nam là bước khởi đầu trong chiến lược mang những sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn và nguồn gốc xuất xứ tới cho người tiêu dùng Việt Nam của Tập đoàn BRG và Intimex Việt Nam.
Sắp tới, ngoài sản phẩm táo tươi, BRG và Intimex dự định sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm đặc sản độc đáo và hết sức phong phú của vùng Aomori như nước ép, bánh kẹo từ táo về thị trường Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG thăm gian hàng bán táo Aomori (Nhật Bản) tại Intimex |
Bên cạnh đó, Tập đoàn hiện đang tích cực làm việc để tiếp theo đây có thể mang giống táo Aomori nổi tiếng về trồng tại những nơi có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp trong nước.
Không những thế, trong kế hoạch hợp tác giữa Tập đoàn BRG với Tập đoàn Sumitomo, một trong những tập đoàn thương mại và đầu tư lớn nhất Nhật Bản cũng dự kiến triển khai nghiên cứu và thực hiện dự án Khu nông nghiệp công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm sạch và an toàn cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường thế giới.
Táo Aomori Nhật Bản bắt đầu được bày bán tại chuỗi siêu thị Intimex, Big C, Unimart và các cửa hàng hoa quả cao cấp |
Táo Aomori Nhật Bản bắt đầu được bày bán tại chuỗi siêu thị Intimex, Big C, Unimart và các cửa hàng hoa quả cao cấp khác với giá bán lẻ cạnh tranh. Với những mẫu hộp đựng được thiết kế theo phong cách Nhật bắt mắt, táo Aomori trở thành một món quà đầy ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam trong đợt mua sắm cuối năm 2016 và Tết Nguyên Đán 2017.