Thông tin doanh nghiệp
Tại sao cha mẹ Việt tin dùng M’Smarty Vitamin?
N.L - 23/11/2022 16:32
M’Smarty là thương hiệu Việt gồm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bé như D3K2, vitamin Jelly, gạc răng miệng M’Smarty được phân phối bởi công ty dược phẩm 3M Pharma.
TIN LIÊN QUAN

Hiện nay, M’Smarty Vitamin được phân phối tại chuỗi cửa hàng mẹ & bé Con Cưng và nhận được sự tin dùng của nhiều bậc cha mẹ Việt, đặc biệt là sản phẩm M’Smarty Vitamin D3K2. Hãy cùng tìm hiểu 3 nguyên nhân sau đây giúp M’Smarty Vitamin ghi điểm với người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất M’Smarty Vitamin theo tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO 

Thực hành sản xuất tốt (GMP) là một hệ thống đảm bảo rằng các sản phẩm được sản xuất và kiểm soát một cách nhất quán theo các tiêu chuẩn chất lượng. GMP-WHO là tiêu chuẩn được đưa ra bởi tổ chức y tế thế giới WHO, được sử dụng phổ biến trên thế giới và Việt Nam.

Nhà máy sản xuất M’Smarty Vitamin đảm bảo tiêu chuẩn GMP-WHO, nhằm mục đích đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng và an toàn. Các sản phẩm M’Smarty dành cho đối tượng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên càng được chú trọng hơn hết. 

Ngoài ra, nguồn nguyên liệu được sử dụng trong sản xuất M’Smarty Vitamin cũng được lựa chọn cẩn thận bởi đội ngũ dược sĩ của 3M Pharma. Nhiều nguyên liệu được nhập khẩu nguyên chất tại Châu Âu. Trong đó có sản phẩm M’Smarty Vitamin D3K2 với nguyên liệu D3, K2 được nhập khẩu từ Thụy Sĩ. 

Không chỉ đảm bảo chất lượng, các thành phần nguyên liệu của M’Smarty Vitamin cũng đảm bảo vệ độ an toàn, đặc biệt với đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Do đó, phụ huynh có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của M’Smarty cho con ngay khi mới chào đời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm sức khỏe không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán tràn lan. Thậm chí, các sản phẩm ngoại về Việt Nam qua đường xách tay cũng bị làm giả. Trong tình hình đó, việc lựa chọn một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo về tiêu chuẩn sản xuất và bày bán công khai tại chuỗi hệ thống cửa hàng uy tín là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ.

M’Smarty Vitamin đột phá trong công thức, tiện dụng với giá thành phù hợp

Mỗi sản phẩm M’Smarty Vitamin đều được đầu tư nghiên cứu để cho ra đời những công thức đột phá, khắc phục nhược điểm của những mặt hàng cùng loại trên thị trường. 

Ví dụ sản phẩm vitamin D3K2 M’Smarty được sản xuất với hàm lượng D3 cao trong một giọt, cung cấp đủ lượng D3 cần thiết cho trẻ từ 0-6 tháng. Hàm lượng cao D3 theo giọt thường được thấy trong các sản phẩm vitamin nhập khẩu. Tuy nhiên, M’Smarty đã đi tiên phong trong việc sản xuất tại Việt Nam. Nhờ đó, các bậc phụ huynh chỉ cần bổ sung 1 giọt mỗi ngày cho trẻ sơ sinh, rất tiện lợi. 

Tổng giám đốc Phùng Công Sơn của Dược phẩm 3M Pharma chia sẻ với phóng viên: 

“Mình là dược sĩ Đại học Dược Hà Nội. Đặt cái tâm vào trong từng sản phẩm. Mình học tiêu chuẩn sản xuất của hàng ngoại, tiếp thu những ưu điểm của hàng ngoại để sản xuất hàng Việt, phù hợp cho người Việt. Sản phẩm Việt chất lượng chắc chắn sẽ được người Việt đón nhận, dù sớm hay muộn”.

Ông Phùng Công Sơn - Tổng giám đốc 3M Pharma

Không chỉ tập trung về chất lượng và sự tiện dụng, M’Smarty còn rất quan tâm đến giá thành của từng sản phẩm. Trước đây, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ và bé thường gặp ở những gia đình có điều kiện khá giả. Các gia đình nông thôn, có hoàn cảnh khó khăn ít tiếp cận đến những sản phẩm chất lượng do giá thành cao. Từ động lực đó, ông Phùng Công Sơn cùng đội ngũ 3M Pharma đã cho ra đời dòng sản phẩm M’Smarty. Ưu tiên hàng đầu của M’Smarty là chất lượng, thứ 2 là giá thành hợp lý. Sản xuất trong nước giúp giảm thiểu những chi phí liên quan nhập khẩu, giúp các bậc cha mẹ có thu nhập thấp sở hữu được những phẩm chất lượng tốt. 

Công dụng của M’Smarty Vitamin D3K2 với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

M’Smarty Vitamin phủ sóng toàn quốc thông qua hệ thống cửa hàng mẹ và bé Concưng.

Với quy mô 230 cửa hàng trên toàn quốc, Con cưng là chuỗi bán lẻ cho mẹ và bé top đầu tại Việt Nam. 

Sau quá trình lựa chọn gắt gao, M’Smarty Vitamin tự hào được hợp tác lâu dài với chuỗi hệ thống Con Cưng, giúp sản phẩm được phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. M’Smarty luôn nỗ lực để đến gần hơn với khách hàng và đem tới những sản phẩm chất lượng, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. 

Với 3 lý do trên, thương hiệu M’Smarty Vitamin đã chiếm được cảm tình của các bậc cha mẹ. Nhờ đó, M’Smarty đã trở thành một trong những “chiến mã” về doanh thu của dược phẩm 3M Pharma.

M’Smarty Vitamin D3K2
Công ty sản xuất: Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Winpharma
Công ty phân phối: Công ty cổ phần dược mỹ phẩm 3M Pharma
Địa chỉ: Lô 21, Dịch vụ 17, Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0907.503.111
Website: msmarty.vn
Website công ty: https://3mpharma.com/
Tin liên quan
Tin khác