Thông tin doanh nghiệp
Khách hàng nữ bất ngờ nhận được quà từ TPBank nhân ngày 8/3
Hà Tâm - 08/03/2016 10:39
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhiều khách hàng nữ khi đến giao dịch tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đều bất ngờ bởi không khí chào mừng vô cùng lãng mạn với những bản nhạc du dương và những hộp hoa lan sang trọng, tinh tế.

Theo ghi nhận, vào sáng nay, tại nhiều điểm giao dịch của TPBank trong tiếng nhạc du dương về chủ đề phụ nữ, mỗi khách hàng nữ khi tới giao dịch đã được nhận một món quà ý nghĩa là hộp hoa lan  được TPBank thiết kế vô cùng tinh tế. Rất nhiều khách hàng nữ của TPBank đều cảm thấy bất ngờ và vui thích khi nhận được hoa cùng lời chúc mừng thân thương của nhân viên ngân hàng này nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chị Mai Lan ở Yên Phụ, Hà Nội chia sẻ: “Tôi luôn bất ngờ vì những món quà của TPBank, năm nay những bản nhạc nhẹ nhàng và hộp hoa đẹp tinh tế của TPBank được gửi tặng một cách rất lịch lãm và trang trọng. TPBank đúng là rất biết chiều lòng khách hàng nữ, luôn thích cái đẹp, sự tinh tế và quan tâm chu đáo”.

Đại diện ngân hàng cho biết, với phương châm “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank muốn gửi tặng đến những khách hàng nữ sự trân trọng, quan tâm tinh tế được gói ghém trong từng món quà như một lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến tất cả phụ nữ trên Thế giới.

Cùng với chương trình này, TPBank còn tri ân khách hàng nữ trong suốt tháng 3 này qua nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và phong phú dành cho các lĩnh vực mà chị em phụ nữ quan tâm như spa & fitness, thời trang, mua sắm, ẩm thực…

Tin liên quan
Tin khác