Tiêu dùng
Khai màn 2 Triển lãm lớn về công nghệ quảng cáo và ngành in tại Hà Nội
Thế Hải - 19/03/2019 20:37
Với quy mô 500 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Triển lãm VietAd 2019 và Triển lãm VPSA 2019 sẽ khai màn vào sáng mai (20/3) và kéo dài hết 22/3 tại Hà Nội.
Khoảng 10.000 lượt khách sẽ ghé thăm Triển lãm về công nghệ quảng cáo và ngành in 2019 tại Hà Nội

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd là sự kiện được tổ chức thường niên tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – VAA, do Công ty cổ phần Quảng cáo vả Xúc tiến thương mại Đông Nam khởi xướng và tổ chức thực hiện từ năm 2010.

Qua 9 năm tổ chức, Triển lãm VietAd đã trở thành triển lãm chuyên ngành thiết bị, công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp về công nghệ ngành quảng cáo.

Bắt đầu từ năm 2017, Công ty Đông Nam tiếp tục tổ chức Triển lãm quốc tế Máy móc thiết bị ngành In ấn bao bì, In nhãn mác, In chuyển nhiệt Việt Nam – VPSE đồng hành cùng với Triển lãm VietAd để trở thành một trong những sự kiện chuyên ngành uy tín, nơi để các doanh nghiệp có thể trưng bày, trình diễn các loại máy móc, thiết bị công nghê tiên tiến thuộc lĩnh vực in ấn bao bì, in nhãn mác…

Năm nay, Triển lãm VPSA 2019 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, dưới sự đồng chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – AAA và Hiệp hội In Việt Nam

Với quy mô 500 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Triển lãm VietAd  2019 và Triển lãm VPSA 2019 sẽ trưng bày các loại máy móc, thiết bị chuyên ngành gồm: Máy móc, thiết bị quảng cáo; Công nghệ LED; Vật liệu, quà tặng quảng cáo; Dịch vụ, truyền thông…

Máy móc in ấn ngành bao bì; Máy móc thiết bị ngành in nhãn mác; Máy móc thiết bị ngành in chuyển nhiệt và Vật tư ngành in, gồm: sản phẩm bao bì nhựa, giấy in, mực in, phôi in

Lễ khai mạc 2 triển lãm sẽ diễn ra vào 20/3/2019. Trong khuôn khổ Triển lãm VPSA 2019, Hội thảo “Tận dụng thời cơ để hội nhập và phát triển ngành in” sẽ cung cấp nhiều thông tin cập nhật về ngành in và xu hướng trong tương lai.

Triển lãm VietAd  2019 và Triển lãm VPSA 2019 dự kiến chào đón trên 10.000 lượt khách tham quan, gồm các đơn vị sản xuất, kinh doanh, các đơn vị xuất nhập khẩu và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

Theo Ban tổ chức, việc mở rộng về quy mô của Triển lãm VietAd và Triển lãm VPSA 2019 là minh chứng về sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo và ngành in ấn ở Việt Nam. Trong nền kinh tế phẳng như hiện nay, nếu như ngành quảng cáo hỗ trợ đắc lực cho nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp thì lĩnh vực in ấn, bao bì, nhãn mác cũng góp phần không nhỏ cho việc tăng giá trị và nâng tầm sản phẩm.

Tin liên quan
Tin khác