Doanh nghiệp
Khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Hưng Thịnh Phát - Thái Bình
Mạnh Tùng - 15/01/2021 13:49
Công ty TNHH Ô tô Xe máy Hưng Thịnh Phát vừa khai trương Nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi Motors Hưng Thịnh Phát – Thái Bình.

Thái Bình là tỉnh có quy mô dân số đứng thứ 4 trong khu vực đồng bằng sông Hồng, thu nhập bình quân đầu người cao hơn mức trung bình của cả nước. Đó là lý do để Thái Bình trở thành một trong 20 tỉnh thành có sức tiêu thụ ô tô lớn nhất Việt Nam.

Hiểu về đất và người, khát khao đem lại sự thay đổi về chất lượng cuộc sống vượt bậc của người dân địa phương, Hưng Thịnh Phát còn chinh phục những đỉnh cao mới, những thành công vượt bậc và thiết thực đưa vào cuộc sống của người dân Thái Bình và khu vực với sản phẩm của Mitsubishi.

Các đại biểu thực hiện Nghi thức nhấn nút khai trương Đại lý 3S Mitsubishi Hưng Thịnh Phát - Thái Bình.

Với việc hoạt động và đưa vào phân phối Mitsubishi 3S ô tô Hưng Thịnh Phát đang trở thành ngọn cờ tiên phong trong công cuộc xây dựng cuộc sống mới, văn minh hơn, giàu đẹp hơn. Mitsubishi Hưng Thịnh Phát tọa lạc tại số 140, đường Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình - một vị trí huyết mạch, cửa ngõ từ Thái Bình đi Hải Phòng.

Trải qua gần 1 năm phát triển dự án từ khâu thiết kế, đến tinh chỉnh hoàn thiện, khách hàng có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm tinh hoa nhất, độc đáo nhất, với chất lượng tuyệt mĩ nhất. Trên diện tích hơn 6.000 m2, gồm các khu: trưng bày ô tô, điều hành, làm việc, kỹ thuật, chỉnh sửa bảo hành. Mitsubishi Thái Bình được đầu tư trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bởi khách hàng là đối tác của sự phát triển bền vững.

Mitsubishi Thái Bình sẽ đem lại chất lượng, dịch vụ đỉnh cao cho dòng xe ô tô cao cấp Mitsubishi Pajero Sport “Trải nghiệp phong cách sống mới”, Outlander “Vững thành công trao yêu thương”, Attrage “Khởi đầu vững chắc”, Xpander “Cuộc sống luôn rộng mở”,…

Tại lễ khai trương, Tổng giám đốc Công ty ô tô Mitsubishi Việt Nam ông Ryujiro Kobashi nhận định: Thái Bình từng biết là một vùng chuyên về nông nghiệp. Nay đã có những đổi thay lớn với các khu công nghiệp được quy hoạch bài bản, các nhà máy lớn đóng vai cho then chốt trong chuỗi cung ứng hàng hóa, năng lượng. Đặc biệt là hạ tầng giao thông, tuyến đường ven biển sắp hình thành sẽ kết nối với các tỉnh, thành phố với các Khu kinh tế năng động và đồng thời là động lực kích thích mở rộng cho các loại phương tiện giao thông tiện ích trong hiện tại và tương lai.

Đây là động lực lớn để công ty ô tô Mitsubishi Việt Nam quyết định bổ nhiệm Hưng Thịnh Phát trở thành Nhà phân phối ủy quyền 3S tại Thái Bình. Là thành viên thứ 45 trong gia đình Mitsubishi Motors Việt Nam, tin tưởng rằng Nhà phân phối Hưng Thịnh Phát sẽ là nơi khách hàng có thể tự tin trải nghiệm, tin dung những sản phẩm và dịch vụ ô tô Mitsubishi đa dạng và chất lượng.

Ông Phạm Đình Thức – Tổng giám đốc Công ty TNHH Ô tô Xe máy Hưng Thịnh Phát - Đại diện Mitsubishi Motors Hưng Thịnh Phát - Thái Bình trao quà tài trợ cho Quỹ Vì người nghèo thành phố Thái Bình.

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Ô tô Xe máy Hưng Thịnh Phát Vũ Mạnh Hoàn cho biết, Hưng Thịnh Phát xác định sứ mệnh không chỉ kinh doanh, làm kinh tế mà còn luôn học tập, phát triển những năng lực xã hội, giúp cuộc sống ngày thêm hạnh phúc. Mitsubishi cũng như Mitsubishi motors từ lâu được xem như hình mẫu để doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam học theo. 

Nhân dịp khai trương, Công ty TNHH Ô tô Xe máy Hưng Thịnh Phát trao quà tài trợ với số tiền quyên góp được trong buổi lễ khai trương cho Quỹ Vì người nghèo thành phố Thái Bình với trị giá 123 triệu đồng. Đồng thời trao 3 chìa khóa xe Mitsubishi cho 3 khách hàng đầu tiên.

Tin liên quan
Tin khác