Tiêu dùng
Khai trương Trung tâm bảo hành sản phẩm ủy quyền HP
Hải Hà - 21/08/2014 13:18
Sáng nay, 21/8, Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công nghệ Siêu Việt chính thức khai trương Trung tâm bảo hành sản phẩm, dịch vụ của HP tại địa chỉ 39 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
HP smartwatch lộ diện với thiết kế tinh tế
LG bảo dưỡng cả điều hòa hết hạn bảo hành

Theo đó, Tập đoàn HP sẽ ủy quyền cho Công ty Siêu Việt bảo hành dòng sản phẩm máy in HP Design Jet với mã PL30 bên cạnh việc cung cấp hệ thống các thiết bị văn phòng, cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy tính máy in của HP và nghiên cứu phát triển những giải pháp ứng dụng thiết thực liên quan tới thiết bị văn phòng.

   
  Trung tâm bảo hành dòng sản phẩm máy in HP Design Jet PL30  

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Trung Hiếu, Giám đốc sau bán hàng Tập đoàn HP khẳng định: “Để trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp các thiết bị, giải pháp ngành Công nghệ Thông tin, HP không thể thiếu sự đồng hành của những đại lý bán hàng và bảo hành."

Với việc đồng hành trong một thời gian dài, HP tin tưởng đội ngũ nhân lực của Siêu Việt sẽ đáp ứng được yêu cầu trở thành trung tâm ủy quyền bảo hành có chất lượng cho HP trong dòng máy in PL30 nhằm tạo ra giá trị cho khách hàng của Siêu Việt và khách hàng của HP trong tương lai.”, ông Hiếu chia sẻ.

Với đội ngũ hơn 90% lao động đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành kỹ thuật, kinh tế, sau 10 năm phát triển, Siêu Việt đang là đơn vị phụ trách bán sản phẩm của HP với giá bán buôn, đồng thời hướng dẫn miễn phí cách sử dụng cho khách hàng với các dòng sản phẩm của HP. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị đã nghiên cứu thành công giải pháp xử lý màu chuẩn cho những máy in sai gam màu theo đúng quy chuẩn quốc tế.

Tại buổi lễ khai trương, ông Hà Tiến Thành, Giám đốc công ty Siêu Việt khẳng định, đến thời điểm hiện tại, Siêu Việt đã trở thành công ty có hệ thống cung cấp các sản phẩm mang tính công nghệ và thiết bị văn phòng lớn nhất miền Bắc.

Ông Thành cũng đặt kỳ vọng, việc ra đời Trung tâm bảo hành sản phẩm của HP, Siêu Việt sẽ đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng với nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng và dịch vụ ngày càng lớn như hiện nay.

FPT Services khai trương 2 trung tâm dịch vụ quy mô

(baodautu.vn) Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services), ngày hôm nay (29/7), đã đồng thời khai trương Trung tâm Dịch vụ laptop tại số 9 Trung Liệt và Trung tâm Bảo hành Apple tại số 224 Xã Đàn (Hà Nội), nhằm tăng cường năng lực phục vụ khách hàng. FPT đạt 108% kế hoạch doanh thu 6 tháng

Tin liên quan
Tin khác