Viễn thông - Công nghệ
Khám phá 5 'bửu bối' còn lại của tác giả game Flappy Bird
Hải Đăng - 16/02/2014 09:31
Tuy đã gỡ Flappy Bird, nhưng Nguyễn Hà Đông vẫn cho phép người dùng tải và chơi 5 game khác của mình. >>> >>>

Trong số tựa 5 game còn lại của Nguyễn Hà Đông, Super Ball Juggling và Shuriken Block đều là những sản phẩm có mặt trên App Store và Google Play và cho đến hiện tại cả hai vẫn nằm trong nhóm những ứng dụng miễn phí có số lượt tải về nhiều nhất.

Ngoài ra người dùng chơi thêm 3 tựa game khác trên điện thoại mà không cần cài đặt, khi truy cập thẳng vào website DotGears thông qua trình duyệt hỗ trợ HTML5. Thậm chí, có trò chơi cho phép người chơi chơi thẳng trên trình duyệt điện thoại mà không cần cài đặt.

Giống game Flappy Bird, điểm chung ở các tựa game mà Nguyễn Hà Đông viết là đều thuộc thể loại arcade game với dung lượng nhỏ, đồ họa cực đơn giản và nhẹ nhưng nhất nhất được phát triển theo một nguyên tắc chung “vui và khó” tuy đơn giản nhưng cũng đòi hỏi người chơi tinh mắt, có sự nhanh nhẹn và khéo léo để có thể vượt qua thử thách.

1- Smashing Kitty

Game đơn giản, với cách thức điều khiển chính là bấm hai phím trái phải giúp chú mèo di chuyển sang hai bên.

2- Droplet Shuffle

Droplet Shuffle là game đoán vật trong cốc, một game khá đơn giản mô phỏng lại một trò chơi ngoài đời thực.

3- Shuriken Block

Với game này, công việc duy nhất người chơi phải làm là chặn đứng những chiếc phi tiêu bay về phía nhân vật của mình nhưng chỉ cần một chút lơ là, mọi nỗi lực của bạn lại trở về ngay con số 0 là điều chắc chắn.

4- Ninja Assault

Ninja Assault là game có thể chơi thẳng trên trình duyệt và được đánh giá là game có cách chơi phức tạp hơn các trò khác do Nguyễn Hà Đông đã phát triển, khi người chơi phải kéo phi tiêu và nhắm bắt mục tiêu.

5- Super Ball Juglling

Tựa game này cũng khá khó nhằn, đặc biệt là khi bạn phải sử dụng cùng 1 lúc cả 2 ngón tay để giữ cho 2 trái bóng nhỏ bằng cái mỏ của chú “chim điên” trong Flappy Bird khỏi rơi xuống đất.

Tin liên quan
Tin khác