Dự án - quy hoạch
Khánh thành tổ hợp Hà Nội - Mátxcơva trị giá 240 triệu USD
- 21/11/2013 09:16

Trung tâm Căn hộ - khách sạn và Trung tâm thương mại triển lãm của Trung tâm thương mại Đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva.
Ảnh: Lê Xuân Sơn

Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội–Mátxcơva có tổng vốn đầu tư gần 240 triệu USD, được xây dựng trên khu đất 4,9 ha, tại Đại lộ Yaroslavskoe, nhà số 146, TP. Mátxcơva, Liên bang Nga.

Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội–Mátxcơva có tổng diện tích mặt sàn hơn 130.000 m2, là một khu phức hợp gồm khu Trung tâm thương mại có diện tích gần 40.000 m2 và khu Căn hộ - Khách sạn cao 21 tầng (trong đó, 3 tầng khối đế rộng 15.000 m2 là khu vực dịch vụ, các tầng trên là khu vực căn hộ, khách sạn và văn phòng).

Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội - Mátxcơva được xây dựng với mục tiêu trở thành nơi ở và địa điểm kinh doanh hợp pháp, ổn định dành cho bà con người Việt tại Nga; đầu mối giao thương dành cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Nga và các doanh nghiệp trong nước có quan hệ làm ăn tại thị trường Nga.

Từ tháng 5/2013, Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva đã phối hợp với Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) cung cấp cho khách hàng chương trình mua căn hộ, gian hàng trả góp tới 70% giá trị hợp đồng trong vòng 15 năm, với lãi suất ngoại tệ chỉ 7% và không cần tài sản thế chấp.

Ngoài ra, hiện nay, Trung tâm còn cung cấp cho khách hàng gói cho thuê căn hộ, khách sạn dành cho các cá nhân, doanh nghiệp với thời gian cho thuê linh hoạt.

Ông Lê Trường Sơn, Tổng Giám Đốc Công ty INCENTRA, chủ đầu tư Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva chia sẻ: "Chúng tôi có niềm tin rằng Trung tâm sẽ là động lực thúc đẩy kim ngạch thương mại hai chiều, trong đó có việc đưa hàng Việt Nam, nhất là hàng chất lượng cao vào thị trường Nga. Trung tâm Mátxcơva sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các doanh nghiệp trong nước đang muốn mở văn phòng đại diện, mở gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm để thâm nhập thị trường Nga, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng người Việt Nam vững mạnh, luôn hướng về tổ quốc”.

Tin liên quan
Tin khác