Dự án tọa lạc tại số 83 Hào Nam, quận Đống Đa, cách hồ Hoàng Cầu khoảng 800m; cách Hồ Gươm khoảng 3,5 km. Với vị trí đắc địa, tại trung tâm văn hóa - chính trị Hà Nội, Dự án có lợi thế lớn về giao thông thương mại do cách chưa đến 100m là đến điểm đầu ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sắp đi vào vận hành, gần kề ga Metro tuyến Lê Duẩn - Nhổn sắp khởi công.
Dự án gồm tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ cao 13 tầng, 3 tầng hầm và điểm nhấn là dãy nhà phố Shophouse với mặt tiền 7m tại mặt phố Hào Nam, cùng với các tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe... Mặc dù nằm ngay con phố trung tâm của quận Đống Đa, xung quanh là các tuyến phố sầm uất như Cát Linh, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học…của Hà Nội nhưng The Terra - Hào Nam lại được thiết kế với phong cách sống thanh bình, tách biệt hằn với cuộc sống đô thị ồn ào giữa lòng thành phố. Bằng cách nhìn tinh tế và bàn tay tài hoa, các kiến trúc sư đã tạo ra một không gian sống rất riêng cho cư dân nơi đây, vừa tiện nghi với các dịch vụ tiện ích vừa biệt lập.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Tú - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2, đơn vị thực hiện dự án cho biết sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư và đông đảo khách hàng.
“Tiến độ và chất lượng luôn là yếu tố tạo nên thành công và chỗ đứng của Văn Phú – Invest trong hơn một thập kỷ qua và đây cũng là kim chỉ nam cho chúng tôi đi trên hành trình tiếp theo”, ông Nguyễn Quốc Tú nói.
Ông Nguyễn Quốc Tú tin tưởng, khi The Terra – Hào Nam được triển khai sẽ làm “thức dậy” thị trường đồng phân khúc, khiến các nhà đầu tư hào hứng hơn trong việc phát triển mô hình này. Dự án được kỳ vọng sẽ tác động rất tích cực đến hoạt động kinh doanh của Công ty, mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư.
The Terra ghi dấu một cách làm mới của Văn Phú- Invest trong chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu. Với định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm dựa trên uy tín và chất lượng, Công ty đã định hình một thương hiệu chung cho dòng bất động sản hạng trung với tên gọi The Terra. Đây là tên gọi được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất - người mẹ bao dung, nhân hậu, ấm áp. Được trở về với Mẹ, được sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người, đó sẽ là tổ ấm bình yên nhất. Đây cũng là thông điệp mà Văn Phú - Invest mong muốn khách hàng của mình sẽ có được khi sống tại những dự án mang thương hiệu The Terra – Hào Nam.
Là dòng sản phẩm độc quyền của Văn Phú, The Terra tập trung hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá, muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, thuận tiện về giao thông và tiện ích, vừa túi tiền nhưng vẫn có chất lượng cuộc sống tốt.Với phương châm luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, phong cách. The Terra được định vị là một hình mẫu “sang trọng, hiện đại và thân thiện”, và vì thế càng trở nên hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng.
Sự ra mắt của thương hiệu The Terra thể hiện tầm nhìn và sự linh hoạt với thị trường bất động sản của Văn Phú – Invest và kỳ vọng sẽ là một “luồng gió” mát lành thổi vào thị trường bất động sản trong nước.