Thông tin doanh nghiệp
Khởi động chuỗi sự kiện “Huyền thoại Điện Biên Phủ - Hào khí Mường Thanh”
Như Loan - 01/04/2024 08:06
Chuỗi sự kiện“Huyền Thoại Điện Biên Phủ - Hào Khí Mường Thanh” do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức sẽ kéo dài trong khoảng 2 tháng để hưởng ứng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và hướng tới Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024.
TIN LIÊN QUAN

Ngày kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954) hàng năm, cả dân tộc Việt Nam lại hướng về mảnh đất Điện Biên để thể hiện sự biết ơn với những vị anh hùng đã ngã xuống vì độc lập dân tộc. Cùng thời điểm đó, số lượng khách du lịch tới Điện Biên và các tỉnh Tây Bắc dự báo sẽ tăng đột biến.

Nắm bắt cơ hội này, Tập đoàn Mường Thanh ngay từ những ngày đầu tháng 3 đã dành những ưu tiên về cơ sở vật chất và chính sách ưu đãi tốt nhất cho Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ nhằm mang đến cho du khách sự tiện nghi, những trải nghiệm và cảm xúc vẹn nguyên nhất cho hành trình trở về Điện Biên Phủ.

Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ - một trong những khách sạn sẽ đón nhiều đoàn khách về với mảnh đất Điện Biên

Tập đoàn Mường Thanh – tiền thân là Xí nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên, ra đời tại thị xã Điện Biên Phủ (nay là thành phố Điện Biên Phủ) từ 30 năm trước. Để kỷ niệm sự kiện ý nghĩa này, Tập đoàn đã hoàn thành dự án Khách sạn Mường Thanh đầu tiên trên đất Điện Biên và đưa nó trở thành một công trình kỷ niệm 40 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sau hơn 3 thập kỷ, Mường Thanh đã nhanh chóng phát triển thành tập đoàn khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 60 khách sạn trên khắp mọi miền Tổ quốc và nước bạn Lào.

Thời gian tới, Tập đoàn Mường Thanh sẽ triển khai dự án Khách sạn Mường Thanh Luxury Điện Biên như lời tri ân cho mảnh đất ân tình và chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Hàng loạt các hoạt động truyền thông hướng tới cán bộ nhân viên và cộng đồng đang được người Nhà Mường phát động vô cùng sôi nổi như: Phong trào thi đua "Chiến sĩ thi đua Mường Thanh", "Đơn vị quyết thắng", cuộc thi ảnh "Duyên dáng Mường Thanh", cuộc thi viết "Hào khí Mường Thanh", phong trào đồng diễn Xòe Thái – di sản văn hóa trên toàn bộ các khách sạn Mường Thanh…

Một trong nhiều ưu đãi được Tập đoàn Mường Thanh tri ân khách hàng trong Chiến dịch Huyền Thoại Điện Biên Phủ - Hào Khí Mường Thanh

Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cũng sẽ triển khai trên toàn hệ thống và khu vực Tây Bắc như “Về miền Tây Bắc” và “Ký ức Điện Biên”; “Tuần lễ cờ hoa” ưu đãi lên tới 70% trên booking.muongthanh.com.

Song hành cùng chuỗi sự kiện là nhiều hoạt động về nguồn ý nghĩa gồm: Lễ dâng hương nghĩ trang liệt sỹ, thăm hỏi các gia đình thương binh liệt sĩ và người có công dự kiến sẽ được triển khai trên địa bản tỉnh Điện Biên. Đây không chỉ là các hoạt động thể hiện ân tình của Mường Thanh đối với mảnh đất Điện Biên mà còn mang thông điệp nhắc nhở thế hệ kế cận về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sứ mệnh bảo tồn và tôn vinh lịch sử Việt, giá trị Việt và bản sắc Việt của một thương hiệu thuần Việt .

Đại điện Tập đoàn Mường Thanh cho biết, thông điệp của chiến dịch “Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh” thể hiện rõ tinh thần tôn vinh giá trị lịch sử, đồng thời khẳng định hào khí của một doanh nghiệp luôn biết phát huy nội lực, sẵn sàng tiên phong, bứt phá trên nhiều lĩnh vực như Xây dựng, Dịch vụ lưu trú , Khu nghỉ dưỡng, Giáo dục, Y tế, Golf, Kinh doanh bán lẻ...

“Hào khí Mường Thanh” vì vậy cũng không chỉ hiện hữu trong một chiến dịch nhất định mà như sợi chỉ đỏ xuyên suốt hành trình 30 năm dựng xây và phát triển của Tập đoàn, từ đó đưa tên tuổi của Mường Thanh ghi danh trên bản đồ Quốc tế trong lĩnh vực Du lịch khách sạn.

Tin liên quan
Tin khác