Ô nhiễm môi trường là vấn đề đang được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để đối mặt với vấn đề đó, Toyota toàn cầu nói chung và Toyota Việt Nam nói riêng luôn thể hiện trách nhiệm của mình bằng những giải pháp và hoạt động để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng về môi trường trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm từ sản xuất đến bán hàng và sau bán hàng.
Khu trưng bày của Toyota Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2019 |
Là một trong những thương hiệu xe hơi toàn cầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota Việt Nam (TMV) luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Để làm được điều đó, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của TMV. Tiếp nối thông điệp về chất lượng dựa trên tinh thần của dự án “No Quality No Life” – “Chất lượng làm nên tất cả”, TMV muốn một lần nữa khẳng định và truyển tải thông điệp về chất lượng qua chủ đề “Sống Chất Lượng”.
Thông qua đó TMV muốn hướng đến chất lượng toàn diện về mọi mặt từ “Chất lượng sản phẩm” để mang lại “Cuộc sống tốt đẹp hơn” và “khả năng Vận hành tốt hơn” đến “Chất lượng dịch vụ” và Bảo vệ môi trường vì một “Thế giới tốt đẹp hơn”.