Dự án - quy hoạch
Kiến trúc Úc, Mỹ và Nhật Bản tại Regal Victoria của Đất Xanh Miền Trung
Kim Thoa - 16/09/2021 15:25
Nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, tuyệt vời và chạm đến trái tim khách hàng, Đất Xanh Miền Trung đang dồn hết tâm huyết của mình cho những dòng sản phẩm đỉnh cao.

Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) vừa thực hiện ký kết (trực tuyến) với các đối tác hàng đầu thế giới về cung cấp vật liệu cao cấp; thiết kế dự án và ánh sáng dự án tại dự án Đảo Ngọc Regal Victoria. Các đối tác bao gồm: Hunter Douglas (Hà Lan), (MGI Group) nhà cung cấp đá Marble; Thiết kế kiến trúc Studio 8 (Australia); Dryvit Group (Mỹ), Aica Kogyo (Nhật Bản); Công nghệ ánh sáng Unios (Australia) và Cara Lighting.  

Nghi thức ký kết hợp tác trực tuyến giữa các bên

Ngoài hợp tác với hàng loạt các đối tác cung cấp vật liệu hoàn thiện ngoại thất cho Regal Victoria, ĐXMT còn tiến hành ký kết với các nhà cung ứng thực phẩm châu Âu nhập khẩu cho chuỗi siêu thị - nhà hàng Regal Food, nhằm mang đến sự đầu tư chuẩn mực toàn bộ dịch vụ, sản phẩm từ những nhà cung ứng hàng đầu trong và ngoài nước như An Nam Fine Food; Classic Fine Food; NewViet Dairy; Malthop – Winecellar, Avanti – Group... Các cư dân của Regal Victoria sẽ được tiếp cận nền văn hóa ẩm thực 5 sao từ các nước ở châu Âu mà không cần phải di chuyển nhiều nơi. 

Với tiêu chí về kiến tạo sản phẩm làm những vật liệu tốt nhất, làm nhanh nhất và sản phẩm hoàn hảo nhất. Khu biệt thự sang trọng được hoàn thiện vượt tiêu chuẩn của mức đầu tư thông thường, mỗi m2 hoàn thiện tại dự án rơi vào mức 15-17 triệu/m2, gấp 3-5 lần mức đầu tư so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường nhằm mục tiêu mang đến trải nghiệm trọn vẹn của khách hàng.

Siêu phẩm biệt thự Regal Victoria của Đất Xanh Miền Trung

Không chỉ về các yếu tố ánh sáng, nhôm kính, đá Marble ốp mặt ngoài cùng hệ Facade đến từ Hunter Douglas trứ danh Hà Lan, ĐXMT còn ứng dụng công nghệ sơn giả đá đến từ Tập đoàn Aica Kogyo (Nhật Bản) có kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực vật liệu sơn ngoài nhà.

Đây sẽ là nơi tiên phong phát triển một không gian sống dành cho giới tinh hoa toàn cầu với việc kết hợp chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, nhà hàng quy mô lớn nhất lần đầu tiên xuất hiện ở miền Trung, hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới, một điểm đến đa trải nghiệm với mục tiêu xây dựng một phong cách sống tinh hoa và bền vững.

Tin liên quan
Tin khác