Thời sự
KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa mở văn phòng tại Hà Nội
Sĩ Chức - 09/03/2017 21:11
Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và khai trương Văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Lễ công bố diễn ra sáng nay, 9/3, tại tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình (Hà Nội), với sự chứng kiến của lãnh đạo Vụ quản lý các khu kinh tế Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, đại diện nhiều tổ chức tài chính trong và ngoài nước, các tập đoàn, doanh nghiệp...

Văn phòng đại diện được đặt tại Tòa nhà Lotte, là đơn vị cấp phòng trực thuộc Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa, thực hiện chức năng là đầu mối giao dịch với các bộ, ngành Trung ương, các tổ chức tài chính phi chính phủ và quốc tế, các nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Hà Nội.

.

Bên cạnh đó, Văn phòng đại diện này cũng là nơi tham mưu cho Trưởng ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa trong công tác quảng bá, xúc tiến đầu tư, cung cấp thông tin, tiếp nhận, hướng dẫn các nhà đầu tư thực hiện thủ tục đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa; thực hiện nhiệm vụ vận hành bàn đàm phán Nhật Bản (Japan Desk) và đàm phán với các nhà đầu tư khi tìm hiểu đầu tư…

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, đây là bước ngoặt của sự kết nối giữa Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hóa, cũng như tỉnh Thanh Hóa với các doanh nghiệp, đối tác tại Hà Nội. Đồng thời cam kết, sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp, các nhà đầu tư vào Thanh Hóa phát tiển sản xuất, kinh doanh.

Tin liên quan
Tin khác