Thông tin doanh nghiệp
Kosmos Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối đến cửa hàng nội thất
N.L - 18/05/2023 16:25
Cửa hàng nội thất là đối tượng tiềm năng mà tổng kho vật liệu trang trí Kosmos Việt Nam không thể bỏ qua. Việc mở rộng hệ thống phân phối đến cửa hàng nội thất của Kosmos đem lại lợi ích trên nhiều khía cạnh.
TIN LIÊN QUAN

Cửa hàng nội thất giúp Kosmos Việt Nam mở rộng thị trường

Kosmos Việt Nam là tổng kho vật liệu trang trí nội - ngoại thất, cung cấp các dòng sản phẩm dùng để ốp tường, lát sàn là chính. Đơn vị này đã cung cấp và phân phối sản phẩm trên thị trường hơn cả thập kỉ, có được độ uy tín và chỗ đứng nhất định cho mình.

Kosmos  Việt Nam là đơn vị cung cấp và phân phối vật liệu trang trí uy tín.

Thay vì tập trung cho một đối tượng duy nhất là cửa hàng chuyên về vật liệu trang trí, Kosmos Việt Nam quyết định mở rộng hệ thống phân phối đến các cửa hàng nội thất.

Vì khách hàng của cửa hàng vật liệu trang trí và cửa hàng nội thất đều có chung một mục tiêu là nâng cấp không gian sống nên không hề xuất hiện rào cản trong quá trình hợp tác.

Cụ thể, cửa hàng nội thất là điểm đến của những người tìm kiếm các vật dụng, đồ dùng nâng cấp cho nhà ở như: bàn, ghế, cửa, tủ, bồn rửa tay, vòi sen,... Kể từ khi Kosmos Việt Nam phân phối vật liệu trang trí tại đây thì đã tiếp cận được một lượng khách hàng mới, mở rộng thị trường tiềm năng.

Người dùng có thể tìm đến vật liệu trang trí tại cửa hàng bán đồ dùng nội thất.

Hiển nhiên, việc mở rộng hệ thống phân phối đến các cửa hàng này đã giúp Kosmos Việt Nam tăng doanh thu đáng kể. Đồng thời, sức mạnh cạnh tranh của tổng kho Kosmos cũng tăng cao khi xây dựng được một mạng lưới đối tác đáng tin cậy trong ngành nội thất.

Kosmos giúp cửa hàng nội thất đa dạng hóa dòng sản phẩm

Hiện nay, nhu cầu về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng sản phẩm của người dùng ngày một lớn hơn. Để tối ưu tính thẩm mỹ cho không gian sống ngay từ đầu, họ thường chọn vật dụng và vật liệu trang trí nội thất cùng lúc. Sau khoảng thời gian dài nghe khách hàng của mình hỏi thêm về vật liệu trang trí, các cửa hàng nội thất cũng dần nhận ra xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Để gia tăng chất lượng phục vụ của mình, các cửa hàng này đã nắm bắt cơ hội ngay khi tổng kho vật liệu trang trí Kosmos Việt Nam ngỏ ý hợp tác. Từ đó trở đi, danh mục sản phẩm tại các cửa hàng nội thất đã trở nên đa dạng hơn, đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, Kosmos Việt Nam là đơn vị hợp tác lý tưởng cho các đại lý không có khu vực lưu trữ hàng hóa lớn. Người dùng vẫn có thể chọn mẫu mã vật liệu trang trí ngay tại các đại lý này, thông qua các quyển mẫu mà Kosmos Việt Nam đã cung cấp. Ngay sau khi khách hàng của mình đã chọn được mẫu mã ưng ý, cửa hàng nội thất mới liên hệ đến kho tổng để lấy hàng.

Kosmos Việt Nam không yêu cầu quá cao cho đại lý của mình mà chỉ cần họ đáp ứng một trong hai điều kiện là có giấy phép kinh doanh và có cơ sở kinh doanh. Độc giả có thể tham khảo chính sách đại lý của tổng kho vật liệu trang trí này tại đây

Người dùng dễ dàng tiếp cận các vật liệu trang trí chất lượng

Việc tổng kho vật liệu trang trí Kosmos Việt Nam mở rộng hệ thống phân phối đến cửa hàng nội thất cũng đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Họ không những tiết kiệm được thời gian cho mình mà còn có cơ hội nhận được chiết khấu khi mua hàng số lượng lớn.

Cơ hội mà người tiêu dùng tiếp cận được đến các vật liệu trang trí cũng từ đó mà tăng cao. Họ có thể tham khảo thêm về các loại vật liệu này ngay khi đang đi dạo tại cửa hàng nội thất. Sự xuất hiện dày đặc của Kosmos Việt Nam giúp người dùng không mua lầm hàng kém chất lượng trên thị trường.

Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận được vật liệu trang trí mới.

Kosmos Việt Nam ngoài việc phân phối các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường còn cung cấp thêm các mặt hàng mang thương hiệu của mình, tất cả điều được kiểm định chất lượng bởi các đơn vị đo lường uy tín.

Không những thế, đơn vị này đã phân phối sàn gỗ công nghiệp từ tận năm 2012, để lại dấu ấn mạnh mẽ cho các nhà thầu lớn. Một số dự án lớn đã chọn Kosmos Việt Nam làm đơn vị phân phối sàn gỗ cho mình bao gồm: Chung cư Moonlight Boulevard (Q.Bình Tân), Khu du lịch nghỉ dưỡng Oceanami (Bà rịa Vũng Tàu),....

Ông Trần Quang Hội, Giám đốc CTCP Kosmos Việt Nam chia sẻ: “Kosmos Việt Nam sẽ không ngừng mở rộng hệ thống phân phối để mang vật liệu trang trí chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt”.

Tin liên quan
Tin khác