Thông tin doanh nghiệp
KPMG Digital Summit 2022 sẽ trở lại sau gần hai năm
Đinh Thủy - 10/11/2022 11:25
Vào ngày 6/12, Triển lãm về các giải pháp công nghệ - Digital Summit 2022 được tổ chức bởi KPMG Việt Nam sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Triển lãm dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, cũng như các nhà quản lý mảng công nghệ tại Việt Nam.

Khủng khoảng liên quan tới Covid-19 đã đẩy nhanh việc áp dụng chuyển đổi kỹ thuật số trong hầu hết các tổ chức và ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Những công ty nhanh chóng chuyển đổi và áp dụng các giải pháp công nghệ mới sẽ có được lợi thế cạnh tranh hơn trên thị trường.

Ông Willam Nguyễn, Thành viên điều hành, Trưởng bộ phận Tư vấn công nghệ thông tin và Đổi mới kỹ thuật số tại KPMG Việt Nam và Campuchia từng chia sẻ sự phát triển của các thiết bị công nghệ đang thay đổi thế giới, cách mọi người sống và làm việc, ảnh hưởng trực tiếp đến văn hóa, thị trường, ngành nghề, quy trình hay bất cứ hoạt động nào liên quan.

Điều này đòi hỏi sự thay đổi và áp dụng công nghệ xuyên suốt và thận trọng khi quá trình chuyển đổi số ở một bộ phận có thể ảnh hưởng tới toàn bộ doanh nghiệp. Vì lẽ đó, trong hơn môt năm qua, KPMG Việt Nam nhận được ngày càng nhiều các yêu cầu về các dịch vụ liên quan đến chuyển đổi kỹ thuật số cho doanh nghiệp, như chiến lược kỹ thuật số, triển khai hệ thống, quản trị kỹ thuật số, hay an ninh mạng.

Trong xu thế chuyển đổi đó, sau hai năm vắng bóng, triển lãm Digital Summit được tổ chức bởi KPMG Việt Nam dự định sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6/12. Với chủ đề “Excite your digital future”, KPMG mong muốn được đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trên chặng đường “khuấy động” tương lai kỹ thuật số.

Triển lãm sẽ quy tụ những đối tác công nghệ hàng đầu trên thế giới như Microsoft, Oracle, TMA, Saleforce cũng như nhiều chuyên gia đầu ngành về giải pháp công nghệ đến từ KPMG Việt Nam. Các doanh nghiệp sẽ lắng nghe, trao đổi và nhận được tư vấn về các giải pháp công nghệ đầu - cuối, cụ thể với từng mục tiêu chuyển đổi riêng biệt, xoay quanh các chủ đề về Quản trị và Vận hành, Dịch vụ dữ liệu, Đổi mới ngành và An ninh mạng.

Bên cạnh đó, tám phiên thảo luận chuyên sâu diễn ra song song không chỉ mang đến một bức tranh đa dạng về quá trình chuyển đổi số mà còn đem tới những thông tin giá trị, hỗ trợ tìm kiếm giải pháp phù hợp cho những thách thức về công nghệ của các nhà quản lý và doanh nghiệp. Từ công nghệ đám mây, hệ thống Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) cho đến triển khai hệ thống ERP cho báo cáo IFRS hay tương lai của nền tảng chăm sóc sức khỏe số, Digital Summit 2022 hứa hẹn mang đến những tư vấn và giải pháp tân tiến, hữu ích giúp nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp.

Tin liên quan
Tin khác