Đầu tư và cuộc sống
Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp sang trọng và quý phái
PV - 07/01/2015 09:01
Khi xuất hiện tại 1 sự kiện ở TPHCM vào ngày 6.1, người đẹp gốc Nam Định nổi bật với chiếc váy đính đá và ngọc trai tinh xảo của nhà thiết kế Hoàng Hải. Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì sự "lột xác" khoe sắc đẹp hoàn mỹ không tỳ vết của mình.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoa hậu Kỳ Duyên trẻ trung với tóc ngố
Hoa hậu Kỳ Duyên hội ngộ Á hậu Huyền My, Hoàng Anh
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại sứ thương hiệu cho Sơn Hà
Hoa hậu Kỳ Duyên đua sắc cùng Á hậu Thụy Vân
Hoa hậu Kỳ Duyên nhẹ nhàng "đáp trả" lời dạy dỗ của MC Thảo Vân?
Hoa hậu 18 tuổi được trang điểm với tông màu nude nhẹ nhàng, trong trẻo, phù hợp với nước da trắng ngần và nét đẹp ngây thơ vốn có ở cô. 
 Trong chuyến đi lần này, Tân hoa hậu được mẹ ‘tháp tùng’  và cả hai đã trở về Hà Nội ngay trong đêm để Kỳ Duyên không lỡ buổi học tại Đại học Ngoại Thương vào sáng mai.
Nhà thiết kế tiết lộ chiếc váy được 5 người thợ của anh đính kết trong 4 ngày liên tục cho kịp đơn đặt hàng của mẹ Kỳ Duyên mua riêng cho con gái. 
 Diện chiếc váy màu sắc nhẹ nhàng, đính đá, ngọc trai và kim sa khiến Hoa hậu Kỳ Duyên trở nên dịu dàng, mong manh và cực kỳ nữ tính.
 
 
 
 
 
 
 
 
Vương miện dành cho Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp nhất VN

Chiếc vương miện dành cho Hoa hậu Kỳ Duyên được xem là chiếc vương miện đẹp nhất Việt Nam nhất từ trước tới nay, đồng thời cũng là chiếc vương miện đầu tiên trong lịch sử được xác lập kỷ lục quốc gia…

Tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở về Hà Nội

() Trưa ngày 9-12, tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở về Hà Nội sau chuỗi ngày bận rộn với lịch hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Kỳ Duyên: 'Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu'

Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ, cô rất buồn trước bình phẩm không hay về nhan sắc của mình. Nhưng cô bình tĩnh tiếp nhận để nhìn lại và hoàn thiện bản thân.

Ngắm nhan sắc tuyệt đẹp của tân hoa hậu Kỳ Duyên

() Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về vẻ đẹp hoàn hảo của tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tin liên quan
Tin khác